Khám phá Samsung TV Serif concept mới

Bạch Dương Thứ bảy, ngày 26/09/2015 10:05 AM (GMT+7)
Chiếc Samsung TV Serif concept có ngoại hình trông giống như một khung ảnh, chế độ giao diện đơn giản, thanh lịch. Nó sẽ được bán ra vào tháng 10 tới tại Anh, Pháp, Thụy Điển, Đan Mạch.
Bình luận 0

Là một phần không thể thiếu trong các phòng khách, tivi đã trở nên ngày càng phong phú về tính năng, nhưng những tiến bộ về mặt thiết kế không nhiều, nhiều TV không mang phong cách “đồng điệu” với phong cách phòng khách. Mới đây, Samsung hợp tác với hai nhà thiết kế Ronan và Erwan Bouroullec đã trình làng TV Serif concept.

img

Việc phát triển Serif TV cần tới 3 năm, các nhà thiết kế biến nó từ một thiết bị điện để chuyển thành đồ nội thất, phía trên của TV giống như bề mặt kệ, có thể được sử dụng để đặt các điều khiển từ xa, đồ trang trí, lọ và các vật nhỏ khác.

Chiếc TV Serif concept có ngoại hình trông giống như một khung ảnh, màn hình của nó chính là bức tranh bên trong. Hơn nữa, khung của Serif có trọng lượng nhẹ và đơn giản như khung tranh Sketchpad, điều này được đánh giá tốt hơn so với các tủ TV cồng kềnh. Chế độ giao diện Curtain khá đơn giản và thanh lịch, bổ sung cho tổng thể TV.

Serif TV có tùy chọn màu gồm màu xanh, trắng và đỏ và ba tùy chọn kích thước 24, 32 và 40 inch màn hình.

Có thông tin cho rằng, Samsung dự kiến sẽ tung ra TV Serif concept vào tháng Mười năm nay ở Anh, Pháp, Thụy Điển, Đan Mạch. Nhưng giá cả vẫn chưa được tiết lộ. 

Một số hình ảnh TV Serif concept:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem