Kinh hoàng cảnh con hổ cắn nát tay người

Hồng Thu (theo Metro) Thứ ba, ngày 05/08/2014 18:45 PM (GMT+7)
Một cậu bé 11 tuổi đã phải cắt bỏ cánh tay phải của mình sau khi bị hổ cắn trong một vườn thú ở phía Nam Brazil.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra khi cậu bé này cùng với cha và người em trai 3 tuổi vào chơi vườn thú Cascavel, bang Parana - Brazil. Khi đang tham quan khu chuồng hổ, cậu bé nhân lúc cha sơ ý đã trèo qua hàng rào an toàn và tiếp cận lồng một con hổ tên Hu.

img  

 Sau đó, cậu thò bàn tay phải vào phía trong để vuốt ve con vật. Bất ngờ, con hổ lấy chân trước cào tay cậu bé rồi ngoạm chặt. Khi cha cậu chạy tới, thì cánh tay phải của đứa trẻ đã gần như đứt lìa và máu me đầm đìa.

img  

Ngay sau đó, nhân viên sở thú nhanh chóng đưa cậu bé đến một bệnh viện địa phương để cấp cứu. Các bác sĩ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật nhưng do cánh tay bị thương quá nặng nên buộc phải cắt bỏ.

img  

Vào thời điểm cậu bé bị tấn công, nhân viên chăm sóc con hổ không có mặt nên để xảy ra thảm kịch.

Một số du khách cho biết, mặc dù họ đã cố gắng cảnh báo ba cha con nạn nhân rằng họ đang ở trong khu vực cấm nhưng vô ích.

Theo ban quản lý vườn thú Cascavel, con hổ Hu nói trên bình thường rất hiền lành. Nó đã bị cách ly sau vụ tấn công kinh hoàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem