Kỳ lạ: Cá sấu nhập viện vì bị nữ nhân "siêu khủng" đè đầu

Thứ năm, ngày 29/05/2014 12:45 PM (GMT+7)
Một con cá sấu đã được đưa tới bệnh viện sau khi bị một người phụ nữ nặng hơn 110 kg đè lên đầu khiến con vật liên tục nôn mửa suốt 3 giờ.
Bình luận 0
Nạn nhân là chú cá sấu có tên Fedya ở Nga. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, con cá sấu dài 2,1m này đang nằm ngủ trên xe bus cùng với các nghệ sĩ biểu diễn của một rạp xiếc có trụ sở tại Murmansk (Nga). Do chiếc xe vấp phải một hòn đá lớn trên đường nên người phụ nữ không thắt dây an toàn ngồi kế bên con cá sấu Fedya đã bị mất thăng bằng và vô tình đè lên đầu con vật đáng thương.

Người phụ nữ nói trên là nhân viên kế toán của rạp xiếc, cô chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, chú cá sấu Fedya đã bị chấn thương và bị nôn liên liếp trong 3 giờ sau khi bị “khối thịt” nặng hơn 110 kg đè lên đầu.

img
Ảnh minh họa

Các nhân viên rạp xiếc lo sợ, đây có thể là một dấu hiệu của tổn thương nặng bên trong cơ thể. Ngay lập tức, Fedya đã được đưa tới bệnh viện để các chuyên gia khám xét. Con vật này đã phải hủy màn trình diễn vào tối hôm đó.

Mặc dù không cố ý gây ra thương tích cho Fedya nhưng nữ kế toán của rạp xiếc cũng đã bị khiển trách và được khuyên nên giảm cân để tránh những sự cố hy hữu như vậy xảy ra.
Hồng Thu (Theo DM) (Hồng Thu (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem