Liệu Galaxy Note 9 chỉ 9 triệu đồng có còn đáng mua?

Như Quỳnh Thứ ba, ngày 24/03/2020 05:55 AM (GMT+7)
Galaxy Note dường như giữ giá trị của chúng theo thời gian tốt hơn so với các mẫu Galaxy S.
Bình luận 0

Chắc chắn Galaxy Note 9 không thể mang đến những tính năng tốt như Galaxy Note10 mới hơn cũng như Galaxy S10. Tuy nhiên, với giá bán khoảng 9 triệu đồng giảm đi nhiều so với giá ban đầu, nhiều người có thể đắn đo trong khâu lựa chọn.

img

Với Galaxy Note 9, người dùng đang sở hữu một sản phẩm có cảm giác hiện đại từ trên xuống dưới, bởi cải tiến trong Galaxy Note10 thực sự là không đáng kể. Galaxy Note10 và Note10 đều mang đến các cải tiến một chút so với tiền nhiệm của nó, bao gồm màn hình tốt hơn, cử chỉ S Pen mới và tất nhiên là cả thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, tất cả các cải tiến đều không đáng kể, đặc biệt khi Galaxy Note 9 đã nhận bản cập nhật phần mềm mới nhất để phù hợp với Galaxy Note10 khiến sự khác biệt là rất ít.

Khi so sánh phần cứng, màn hình, thông số kỹ thuật và khả năng làm việc của Galaxy Note 9 so với phần còn lại của thị trường cùng phân khúc, sản phẩm của Samsung không bị tụt lại phía sau quá nhiều. Tuy nó không có camera góc cực rộng phía sau nhưng hiệu suất và thời lượng pin là ngang bằng. Thêm vào đó, nó vẫn có jack cắm tai nghe - một điều hiếm có ở thời hiện đại.

Quan trọng hơn, Galaxy Note 9 mang đến một S Pen - chiếc bút rất hữu ích để việc sử dụng smartphone của người dùng thêm chuyên nghiệp.

img

Còn lựa chọn nào thay thế?

Tuy nhiên, nếu có điều kiện kinh tế thêm một chút, người dùng cũng có thể tìm mua một Galaxy S10 hấp dẫn không kém. Trong thực tế, đó là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Galaxy Note 9 nếu người dùng không cần đến S Pen. Sản phẩm mới cung cấp nhiều thứ mà Galaxy Note 9 không mang lại, ngoại trừ màn hình và pin lớn, tuy nhiên đó lại là một sự đánh đổi vô cùng đáng giá.

Bên cạnh đó, nếu quan tâm đến S Pen, người dùng có thể chi tiêu thêm khoảng 4,5-6,5 triệu đồng để mua một chiếc Galaxy Note10 mới hơn, mang đến cho người dùng một trong những sản phẩm mới nhất và tốt nhất hiện có của Samsung. Hiện Galaxy Note10 vẫn có sẵn với mức đề xuất bán lẻ thông thường, tuy nhiên nếu chọn lọc khôn khéo, người dùng có thể tìm thấy sản phẩm tại nhiều cửa hàng với mức giá giảm vài triệu đồng. Về cơ bản, sản phẩm sẽ giúp người dùng kéo dài thêm thời gian nhận cập nhật từ Samsung khoảng 1 năm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem