Mạng Gapo "chơi lớn" khi lì xì người dùng hơn 30 tỷ đồng dịp Tết nguyên đán

N.T Thứ tư, ngày 22/01/2020 19:27 PM (GMT+7)
Với tổng các phần quà giá trị hơn 30 tỷ đồng, mạng xã hội Gapo dự đoán thu hút hàng triệu người tham gia với hơn 10 triệu lượt mở bao lì xì may mắn.
Bình luận 0

img

Gapo “chơi lớn” khi lì xì người dùng bằng iPhone 11 Pro, giày hoa cúc biểu tượng của G-Dragon và hàng ngàn voucher ăn uống, nghỉ dưỡng, làm đẹp...

Là mạng xã hội hiện đại dành cho giới trẻ nhưng Gapo vẫn không xa rời truyền thống ăn Tết Nguyên đán khi tung ra chương trình trúng thưởng: “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to”. Ngay từ tên gọi, mạng xã hội thuần Việt thể hiện khả năng gắn kết hơn 3 triệu người dùng thông qua việc trao phong bao lì xì - giờ đã được đơn giản hoá bằng hành động mở ứng dụng để thử vận may đầu năm.

img

Hashtag #donnhadontet được nhiều người dùng mạng xã hội hưởng ứng.

Chỉ cần lên ứng dụng, chắc chắn nhận quà!

Người dùng sẽ có cơ hội nhận nhiều món quà may mắn trong năm mới từ Gapo vào các khung giờ vàng 20h – 21h mỗi ngày. Đêm Giao Thừa sẽ là thời khắc không thể bỏ lỡ cho các tín đồ thích thử vận may đầu năm. 

Cứ mỗi tiếng đăng nhập vào ứng dụng, người dùng sẽ được tặng 1 lần khui lì xì vô điều kiện. Riêng từ 20h – 21h mỗi ngày sẽ có đến 5 lượt khui lì xì. Người dùng cũng có thể tìm thêm lượt khui lì xì bằng cách mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Đặc biệt, vào khung giờ siêu vàng 20h - 21h đêm Giao thừa, người dùng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được iPhone 11 Pro hoặc giày hoa cúc” của G-Dragon rơi ra ngẫu nhiên.

img

Các vật phẩm chạm đến khao khát tột cùng của cộng đồng fan Kpop.

Chương trình “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” diễn ra từ ngày 21/02/2020 đến ngày 05/02/2020. Người dùng được tặng quà mỗi tiếng 1 lần, riêng từ 20h – 21h mỗi ngày sẽ có đến 5 lượt khui lì xì. 

Với hơn 3 triệu người dùng trẻ, Gapo đánh trúng thị hiếu của cộng đồng fan Kpop với hàng loạt món quà đỉnh cao của những nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám. Đó bộ Monopoly, tất chân, vòng tay của nhóm nhạc đình đám BlackPink; album sắp phát hành Map of the Soul: 7 của BTS; lightstick màu vàng huyền thoại của Big Bang và đặc biệt là đôi “giày hoa cúc” gây sốt của chàng rapper kiêm biểu tượng thời trang G-dragon.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem