Muốn sở hữu Infiniti Q70L cần đặt hàng trước

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 21/06/2015 13:00 PM (GMT+7)
Mẫu Infiniti Q70L của thương hiệu Nissan không có hàng sẵn, nếu bạn muốn sở hữu nó thì phải đặt trước.
Bình luận 0

Infiniti Q70L sẽ có thời gian bảo hành trong 4 năm, tương đương khoảng 100.000 km, người tiêu dùng được khuyến khích bảo trì trên quãng đường 10.000 km, và được nhận bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành. Phiên bản nhập khẩu Infiniti Q70L có chi phí bảo hiểm đầy đủ khoảng 46 triệu đông, tối thiểu thanh toán 30%, thời gian 1-3 năm.

img

Muốn sở hữu siêu phẩm Infiniti Q70L cần đặt hàng trước  

Trong đợt ra mắt lần này, Infiniti trình làng tổng cộng 6 phiên bản với hai loại động cơ chính, gồm động cơ hút khí tự nhiên 2,5 L và động cơ hybrid hỗn hợp 3,5 L. Giá của các phiên bản này dao động khoảng 1,38 tỷ đến 2,25 tỷ đồng.

Về hình dáng bên ngoài, chiếc xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Infiniti. Lưới tản nhiệt không khí phía trước với thiết kế lưới, mô hình hóa nhiều hơn, nhóm đèn pha phá cách, tích hợp vào các nguồn ánh sáng LED. Hình dạng của cản trước cũng có sự thay đổi, đèn sương mù crôm cũng được trang bị đèn LED chạy ban ngày.

Thiết kế nội thất Infiniti Q70L kết hợp với thương hiệu sang trọng LV, phong cách trừu tượng, sử dụng thiết kế không đối xứng truyền thống, ghế lái xe màu đen tương phản với ghế người ngồi màu đỏ, điều khiển trung tâm nghiêng hoàn toàn về phía chỗ ngồi của lái xe. Nội thất da và các vật liệu gỗ, kết hợp với một số lượng lớn các thành phần nhôm chỉnh trang, làm nổi bật phong cách thể thao.

Infiniti Q70L được cho là sở hữu hệ thống hiệu suất động năng huyền thoại. Động cơ mã VQ25HR là một động cơ V6 nhôm 2.5L, công nghệ hệ thống điều khiển thời điểm van biến thiên liên tục (CVTCS), công suất tối đa 173 kW/6400 rpm, mô-men xoắn tối đa 253 Nm/4800 rpm, kết hợp với hộp số sàn 7 cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem