Ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera của Samsung Galaxy S8

Nguyễn Thanh Thứ sáu, ngày 07/04/2017 11:55 AM (GMT+7)
Samsung trang bị cho mẫu Galaxy S8 máy ảnh cao cấp với camera sau 12MP Dual Pixel với khẩu độ F/1.7 cho chất lượng hình ảnh tốt nhất trong điều kiện chụp thiếu sáng, cùng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất.
Bình luận 0

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 1

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được Samsung trình làng cuối tháng 3 vừa qua. Nó được xem là siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc, và cũng là smartphone Android tốt nhất để cạnh tranh sòng phẳng với bộ đôi iPhone 7 đến từ Apple.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 2

Samsung Galaxy S8 được các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao từ thiết kế, màn hình, hiệu suất cũng như các tính năng bảo mật. Một tính năng khác rất được chú ý chính là cụm camera trước và sau của máy với nhiều nâng cấp về công nghệ đang khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 3

Về thông số kỹ thuật: Samsung Galaxy S8 được trang bị camera trước lên đến 8MP có khẩu độ F/1.7 lấy nét tự động.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 4

Camera sau 12MP Dual Pixel cũng với khẩu độ F/1.7 cho chất lượng hình ảnh tốt nhất trong điều kiện chụp thiếu sáng, hoặc phóng to và tăng khả năng chống nhoè với công nghệ xử lý hình ảnh cải tiến.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 5

Bộ đôi này hiện đang là những chiếc smartphone sở hữu camera có chất lượng xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại và Samsung cũng đã thêm vào đó các phần mềm và thuật toán mới nhằm cải thiện chất lượng ảnh.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 6

Mặc dù vẫn giữ nguyên về số chấm là 12MP, nhưng phần camera của Samsung Galaxy S8/ S8+ đã được tăng thêm sức mạnh về phần mềm và cũng đáng để bạn trải nghiệm thực tế.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 7

Qua ống kính được tích hợp công nghệ Multi-frame Processor (xử lý ảnh đa khung phức hợp) hoàn toàn mới trên Galaxy S8, bức ảnh đã đạt đến độ sắc nét ấn tượng, đi cùng hiệu ứng xoá phông hoàn hảo mà không cần đến camera kép hay phần mềm rườm rà. Kết hợp cùng màn hình vô cực (Infinity Display) đột phá, người dùng sẽ có thêm nhiều không gian để chỉnh sửa hoặc chiêm ngưỡng ảnh chụp của chính mình.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 8

Tùy biến này giúp máy ảnh của Samsung Galaxy S8/ S8+ thực hiện chế độ chụp 3 ảnh đồng thời cùng một khung ảnh. Khi đó, thuật toán sẽ đối chiếu và chọn một bức tốt nhất và trộn lại với hai tấm còn lại. Cuối cùng, thiết bị sẽ chồng ba tấm ảnh lên nhau để cho ra một kết quả với nhiều chi tiết và độ sắc nét rõ ràng hơn.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 9

Quá trình xử lý này được thực hiện rất nhanh gần như không có sự khác biệt về thời gian khi chụp bằng công nghệ này và chế độ bình thường. Samsung gọi đây là “xử lý ảnh đa khung phức hợp”, nó giúp bạn giải quyết khó khăn trong những điều kiện chụp ảnh có ánh sáng không lý tưởng.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 10

Một trong những cải tiến quan trọng trên bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ chính là công nghệ Dual Pixel tăng khả năng lấy nét chính xác và nhanh chóng. Khi chụp các điểm ảnh được tách đôi cảm biến Photodiode, điều này giúp cho việc lấy nét theo pha, lấy nét tự động trong bối cảnh ánh sáng yếu và hầu như đáp ứng tốt trong tất cả hoàn cảnh cần chụp.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 11

Camera của Galaxy S8 cho phép ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 12

Trước luồng ánh sáng mạn, nhưng camera của Galaxy S8 vẫn bắt nét hoàn hảo và dải màu bắt mắt.

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 13

Hình ảnh chụp món ăn vô cùng bắt mắt, màu sắc hợp lý

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 14

Camera selfie cho chất lượng cực tốt

ngam bo anh tuyet dep chup tu camera cua samsung galaxy s8 hinh anh 15

Bên cạnh camera với vô số cải tiến vượt trội, Galaxy S8 còn mang đến khả năng chụp ảnh, livestream 360 độ đặc sắc khi kết nối cùng Gear 360 thế hệ mới. Khi so sánh cùng bức tượng thiếu nữ mặc áo dài, dễ nhận thấy thiết kế của Gear 360 mới đã nhỏ gọn, hiện đại hơn khá nhiều so với thế hệ cũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem