Nghe miễn phí album nhạc Hàn của 5 trai đẹp "hậu duệ" nhóm BTS trên Spotify

Ngọc Phạm Thứ tư, ngày 06/03/2019 11:55 AM (GMT+7)
Tomorrow X Together (hay còn gọi TXT) là lớp "hậu duệ" của “siêu bão” BTS trên thị trường âm nhạc K-Pop.
Bình luận 0

Tomorrow X Together (hay còn gọi TXT) là lớp "hậu duệ" của “siêu bão” BTS trực thuộc Big Hit Entertainment. TXT được Big Hit Entertainment giới thiệu hồi đầu năm nay như là nhóm nhạc nam tiếp bước thành công của BTS, giờ đây cộng đồng fan K-Pop sẽ được thưởng thức trọn vẹn album nhạc đầu tay của TXT - The Dream Chapter: STAR vừa phát hành trên Spotify.

img

Album nhạc có 43 bản ghi trên Spotify.

Như là một phần của chương trình “phát hiện tài năng” Early Noise 2019, Spotify giới thiệu các sản phẩm âm nhạc của TXT tới fan hâm mộ ngay trên nền tảng trực tuyến của mình. Đó là tuyển tập những nhạc phẩm mà nhóm yêu thích cũng như phần thu âm phỏng vấn đặc biệt dành cho các thành viên, để fan hâm mộ được biết thêm về nguồn cảm hứng âm nhạc của TXT. Những bản ghi này được cung cấp miễn phí trong album Early Noise 2019: Tomorrow X Together.

Theo nhận định của Spotify, nhóm nhạc nam với 5 mảnh ghép cá tính TXT hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố mới tỏa sáng với dòng nhạc K-Pop. Cái tên Tomorrow X Together phản ánh cách các thành viên đến với nhau và kết nối với việc chia sẻ cùng một ước mơ, với hi vọng xây dựng một tương lai mới. Năm mảnh ghép làm nên TXT bao gồm Soobin - nhóm trưởng, Yeonjun - rapper kiêm dancer, Beomgyu - anh chàng đa tài, Taehyun - “trai đẹp” của nhóm và maknae (cậu út) Huening Kai mới chỉ 16 tuổi.

Dù chỉ mới “nhá hàng” đôi chút về album The Dream Chapter: STAR song lượng followers của ban nhạc đã tăng vọt lên tới hơn 1,4 triệu trên Twitter và 2,7 triệu trên Instagram, ngay cả trước khi TXT tung ra single đầu tiên, cho thấy đội hình fan hùng hậu đã sẵn sàng để bùng nổ với ban nhạc mới.

Spotify gợi ý nhạc hay và chuẩn ”gu” cho từng cung hoàng đạo nghe trong dịp Tết

Sở thích âm nhạc có thể nói lên rất nhiều điều về chính chúng ta, cái ta đang làm, và cảm xúc mà ta đang trải qua trong...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem