Những bình luận hài hước của dân mạng trên Facebook của Quang Hải

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 07/06/2019 18:55 PM (GMT+7)
Quang Hải với những khoảnh khắc hài hước trên sân cỏ đã được cộng đồng mạng để ý và lưu giữ lại.
Bình luận 0

Sau chiến thắng 1 - 0 trước đội tuyển Thái Lan, trang Facebook của các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen và chúc mừng từ cộng đồng mạng. Đặc biệt bài đăng mới nhất trên fanpage hơn 2 triệu lượt người theo dõi của Quang Hải, hàng trăm ngàn lượt tương tác gồm cả Like, thả tim, bình luận và chia sẻ đã được các Facebooker gửi tới tiền vệ 22 tuổi.

img

Bài đăng của Quang Hải sau trận thắng Thái Lan 1 - 0.

Bên cạnh các bình luận chúc mừng như "Tuyệt vời lắm các tình yêu ạ, lần sau cứ thế nhé" thì cũng có không ít bình luận mang ngôn từ hài hước. Chẳng hạn các bình luận liên quan tới pha tranh chấp bóng giữa Quang Hải với một cầu thủ Thái Lan trong trận đấu tối 5/6: Cầu thủ của đội bạn nhảy lên quá cao, vọt qua đầu Quang Hải và té ngã, dù Quang Hải không có tác động gì nhưng anh vẫn bị thổi phạt một cách vô lý.

"Ủa cầu thủ Thái Lan nhảy lên lưng em mà sao lại thổi em? Anh tài hiểu hông?", một bình luận ăn theo trào lưu "Chị có hiểu không" đang gây sốt mạng xã hội.

Trong một bình luận khác, Facebooker Thái Đoàn viết kèm bức ảnh hài hước Xuân Trường: "Vui vừa thôi bây, anh tới 1 năm hợp đồng lận. Đã vậy anh còn là người kiến tạo, bây hiểu hông?!". Hiện, Xuân Trường đang trong hợp đồng với câu lạc bộ Buriram United của Thái Lan.

img

Bình luận dưới bài đăng của Quang Hải.

img

Bình luận hài hước về nỗi lo của Xuân Trường.

img

Bức ảnh chụp màn hình được dân mạng bình luận dưới bài đăng của Quang Hải.

Còn ở tình huống cầu thủ hai đội có tranh cãi với nhau, bức ảnh Quang Hải với khuôn mặt đầy biểu cảm đang được chia sẻ với bình luận "Đáng đời nghe cưng" khi cầu thủ Thái Lan bị nhận thẻ vàng.

img

Khuôn mặt hài hước của Quang Hải.

Tạm gác lại chiến thắng 1 - 0 trước người Thái, người hâm mộ cũng gửi lời chúc tới Quang Hải và đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Curacao lúc 19h45 ngày 8/6. "Ngày mai cố gắng chiến đấu hết mình anh nhé", Facebooker Thi Nguyễn Hong bình luận.

img

Người hâm mộ gửi lời chúc tốt đẹp tới Quang Hải và đội tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải “hot” nhất Google sau trận thắng ĐT Thái Lan 1 - 0

Không phải Anh Đức, Quang Hải hay Công Phượng, Quế Ngọc Hải mới là cầu thủ “hot” nhất trên Google sau trận thắng đội...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem