Những hình ảnh đầu tiên về Honda Accord 2011

Thứ ba, ngày 29/06/2010 14:07 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Honda vừa tiết lộ những hình ảnh và chi tiết đầu tiên của mẫu Accord phiên bản mới dành cho thị trường Mỹ gồm phiên bản sedan và coupe.
Bình luận 0
img
 

Cả hai phiên bản sedan và coupe mới năm 2011 đều được nâng cấp tính động học và chuốt lại phong cách thiết kế, cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu và một số trang bị mới.

img
 

Về hình thức bên ngoài, Honda Accord Coupe và Sedan đều được trang bị lưới tản nhiệt mới được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Accord Crosstour, cản trước, cản sau thiết kế lại, bộ la-zăng, cụm đèn hậu mới.

img
 

Nội thất cũng có những thay đổi nhất định như nút điều khiển điều hòa không khí được rời sang phía trái của cụm điều khiển, gần hơn phía người lái, thuận lợi hơn khi sử dụng, những nút điều khiển ít được trưng dụng được chuyển sang bên phải.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều được trang bộ ghế mới, và thiết kế táp-lô được nâng cấp.

img
 

Những trang bị mới của Accord phiên bản 2011 bao gồm vô-lăng có cần gạt sang số trên phiên bản Accord EX-L V6 Coupe, giao diện USB Audio Interface trên tất cả các mẫu coupe, Accord EX và EX-L Sedan, camera chiếu hậu trên các phiên bản sedan, được trang bị hệ thống định vị toàn cầu Honda Satellite-Linked Navigation System, và hệ thống ghi nhớ 2 vị trí cho ghế lái trên phiên bản Accord EX-L V6.

img
 

Honda Accord phiên bản mới sẽ vẫn có tùy chọn động cơ 2.4L cho công suất 177 mã lực và 190 mã lực, động cơ 3.5L V6 với công suất 271 mã lực.

Tuy nhiên nhà sản xuất Nhật Bản này khẳng định khí động học, sự cọ xát của động cơ đều được cải thiện giúp mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể.

img
 

Theo Honda, theo mức tiêu thụ nhiên liệu EPA của Accord sedan sử dụng động cơ 4 xilanh, hộp số tự động giảm còn 10,2 lít/100km đường phố và 6,9 lít/100km đường cao tốc. Trong khi đó, phiên bản Accord V6 sedan tiêu thụ 12,4 lít/100km đường phố và 7,8 lít/100km đường cao tốc.

img
 

Accord động cơ 4 xilanh đi kèm với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn, hộp số tự động 5 cấp cũng là lựa chọn cho khách hàng. Hộp số tự động 5 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho Accord sử dụng động cơ V6, trong khi hộp số sàn 6 cấp dành cho phiên bản V6 Coupe.

img
 

Honda Accord Coupe và Sedan phiên bản 2011 thiết kế lại sẽ được bán ra thị trường Mỹ từ giữa tháng 8 tới.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Carscoop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem