Nokia - Motorola "đụng" ngày ra mắt sản phẩm mới

Thứ năm, ngày 06/09/2012 15:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ngày 5.9, Nokia và Motorola cùng tổ chức sự kiện truyền thông ra mắt sản phẩm mới. Hai sự kiện khai mạc chỉ cách nhau vài giờ.
Bình luận 0

Mở đầu sự kiện truyền thông của Nokia phới hợp với Microsoft tổ chức tại bang California (Mỹ), ông Stephen Elop - Chủ tịch kiêm CEO của Nokia, điểm lại quá trình Nokia sử dụng nền tảng Windows Phone của Microsoft, với những mẫu điện thoại thông minh Lumia đầu tiên, như 800 và 610.

img
Bà Jo Harlow - Phó Chủ tịch hãng Nokia, giới thiệu điện thoại Lumia 920

Ông Elop không quên nhắc tới dòng điện thoại phổ thông đang được hãng quan tâm hiện nay là Asha, với ưu điểm là giá rẻ và hỗ trợ 2 SIM.

Sau đó, bà Jo Harlow - Phó Chủ tịch hãng Nokia, bước lên sân khấu giới thiệu hai sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành Window Phone 8 là Lumia 920 và Lumia 820 với camera áp dụng công nghệ PureView mới nhât, đúng như dự đoán từ trước. Lumia 920 có phiên bản các màu: vàng, đỏ và trắng. Lumia 820 còn có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn như: vàng, đỏ, xám, trắng, đen, tím và xanh.

img
Sự kiện của hãng Motorola

Cả hai mẫu điện thoại thông minh mới này đều có màn hình lớn, cấu hình mạnh, kết nối NFC và đặc biệt là sạc pin không dây.

Tại Hội trường Gotham, New York (Mỹ), hãng Motorola tổ chức sự kiện "On Display" cho ra mắt 3 mẫu điện thoại thông minh mới thuộc dòng RAZR với màn hình sát viền là: Droid RAZR HD, Droid RAZR Maxx HD và Droid RAZR M.

Trong số ba chiếc điện thoại trên, Motorola định hướng hai chiếc đầu thuộc phân khúc cao cấp, chiếc còn lại là Droid RAZR M thuộc phân khúc giá rẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem