Phát minh siêu "độc": Thiết bị dò tìm... hồn ma

Thứ sáu, ngày 04/05/2012 10:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gary Galka, một kỹ sư điện tử sống ở Mỹ, vì quá đau buồn trước cái chết của con gái ở tuổi 17 nên đã sáng chế ra máy liên lạc với người chết.
Bình luận 0

Con gái lớn của Gary tên là Melissa, đã chết trong tai nạn ô tô vào năm 2004 khi mới 17 tuổi. Từ khi Melissa qua đời, trong nhà anh ở Connecticut luôn xảy ra những hiện tượng lạ mà gia đình không thể giải thích được như chuông cửa tự nhiên kêu, tivi tự động chuyển kênh và đèn cứ tự bật tắt…

img
Một thiết bị dò tìm hồn ma Mel Meters

Gary kể rằng: “Có lần vợ tôi đang nấu bữa trưa cùng với hai con thì đều cảm thấy như có ai đó đi vào phòng. Tôi có lúc đang nằm trên giường cảm thấy như có ai đó ngồi bên cạnh rồi rúc đầu vào ngực mình. Có lúc cả nhà đều cảm thấy như có ai đó vỗ vào vai, gọi tên và hôn lên trán”.

Gary đã dùng kiến thức và khả năng lắp ráp máy để sáng chế ra cả loạt thiết bị dò tìm điện tử. Cuối cùng anh tự chế được thiết bị được đặt theo tên và năm sinh, năm mất của con gái là Mel-Meter 8704. Anh quả quyết rằng đã ghi âm được con gái đã khuất của mình nói: “Chào bố, con yêu bố” bằng thiết bị bổ sung được gọi là "Chiếc hộp linh hồn”.

Gia đình Gary luôn khẳng định rằng tất cả những gì họ cảm thấy là có thật. Thiết bị do anh chế ra cho phép liên lạc được với Melissa. Thậm chí họ còn thấy Melissa hiện diện trong nhà.

“Tôi chưa bao giờ gặp lại Melissa, nhưng con gái thứ của tôi đã 3 lần nhìn thấy chị nó”, Gary kể.

Trên thực tế, thiết bị dò tìm hồn ma của anh Gary bán rất chạy trên thị trường với giá từ 79 đến 350 USD “vì chưa có ai sản xuất ra được loại máy này".

“Tôi đã nghiên cứu và chế tạo ra được hơn 30 loại thiết bị Mel Meters khác nhau. Không ai có thể làm ra sản phẩm như thế”, Gary nói.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem