Pixel 4a vô cùng bắt mắt sẵn sàng ra mắt tại Google I/O 2020

Như Quỳnh Chủ nhật, ngày 23/02/2020 11:55 AM (GMT+7)
Chiếc Pixel 4a mà Google sắp ra mắt vừa được LetsGoDigital phối hợp với Concept Creator đưa ra trong một dự án chung.
Bình luận 0

Pixel 4a có thể sẽ ra mắt vào tháng 5 này, tại I/O 2020 cùng với bài giới thiệu về Android 11. Thiết bị này có tên mã Sunfish với mô-đun máy ảnh mặt sau hìn vuông nhưng lại chỉ chứa 1 cảm biến. Thậm chí chưa thể chắc chắn liệu Pixel 4a có tồn tại hay không khi một số chỉ rằng Google chỉ tung phiên bản Pixel 4a XL mà thôi.

img

Dẫu vậy, điều đó không ngăn cản các nhà thiết kế tạo ra ý tưởng về Pixel 4a, nơi nhà thiết kế người Hà Lan Jermaine Smith còn được biết đến với cái tên Concept Creator đã hình dung ra một chiếc Pixel 4a với máy ảnh selfie có đục lỗ cùng phần viền trên trán bị loại bỏ, nhưng giữ lại cằm.

img

Các rò rỉ cho biết Pixel 4a sẽ đi kèm chip Snapdragon 730, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Không có hỗ trợ 5G nhưng có thể Pixel 5 sẽ ra mắt với tính năng này vào cuối năm nay. Pixel 4a được cho là có màn hình OLED 5,7 inch độ phân giải Full HD lớn hơn một chút so với Pixel 3a. Camera trước là một bí ẩn, trong khi camera sau là cảm biến 12,2 MP.

img

Không bất ngờ khi máy không có màn hình 90 Hz, bên cạnh đó cũng không có chip Soli Radar và không hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt. Tất cả những thiếu sót này khiến nhiều người nghĩ về một sản phẩm có giá thực sự thấp. Hy vọng sản phẩm có màu sắc đen và trắng, nhưng cũng có một màu khác thường như Xanh hoặc Tím, thậm chí Cam hoặc Hồng.

img

Điều này sẽ đi ngược lại với iPhone 9, vì vậy nó dự kiến có giá 399 USD (9,3 triệu đồng) hoặc thấp hơn. Vì vậy đây sẽ là hai sản phẩm cạnh tranh nhau.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem