Quốc tang Đại tướng: Các báo điện tử đồng loạt đổi màu trang chủ

Thứ sáu, ngày 11/10/2013 16:16 PM (GMT+7)
Trưa 11.10, các cơ quan, công sở, nơi công cộng bắt đầu treo cờ rủ, để tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cùng với đó, rất nhiều báo điện tử cũng đồng loạt chuyển màu banner trên trang chủ sang màu đen.
Bình luận 0
Từ 12h trưa nay (11.10), cả nước chính thức bước vào hai ngày Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị anh hùng của dân tộc Việt Nam. Khắp nơi trong cả nước tiến hành treo cờ rủ. Các báo điện tử cũng nhanh chóng thay đổi diện mạo trên trang chủ để bày tỏ lòng tiếc thương Tướng Giáp.

img
Báo Tuổi Trẻ Online

Tuổi trẻ Online là một trong những báo điện tử đầu tiên tiến hành đổi màu trên trang chủ. Không những thế, tờ báo này còn treo banner nổi bật với hình ảnh Tướng Giáp cùng dòng chữ “Vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp” rất trang trọng.

Trong khi đó, tờ báo điện tử Vietnamnet đổi màu đen trên trang chủ đồng thời treo banner “Vô cùng thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp” ở vị trí nổi bật.
img
Báo Dân Việt

Những tờ báo điện tử khác như Dân Việt, Vnexpress, VTC, Thanh niên,... cũng đồng loạt chuyển sang màu đen trên trang chủ, cùng với nhân dân trên cả nước để tang Đại tướng.

Không chỉ báo giới, cư dân mạng cũng bắt đầu để tang Tướng Giáp bằng hành động đổi hình đại diện (Avatar), thay ảnh bìa (Cover) sang màu đen trên các trang mạng xã hội.
Mai Thủy (Mai Thủy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem