Redmi Note 8 và Note 8 Pro có thể đe dọa Samsung và Huawei

Như Quỳnh Thứ hai, ngày 26/08/2019 14:04 PM (GMT+7)
Redmi, công ty con của Xiaomi, đang đe dọa hai ông lớn Samsung và Huawei bằng bộ đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro sắp tới.
Bình luận 0

Thương hiệu phụ của Xiaomi vừa xác nhận rằng Redmi Note 8 sẽ sử dụng chip Snapdragon 665. Đó là cấu hình tầm trung, nhưng điểm nhấn trên chiếc smartphone sắp tới của Xiaomi chính là hệ thống camera với 4 ống kính ở mặt phía sau - điều rất hiếm gặp trên dòng này.

img

Redmi Note 8 sắp ra mắt.

Cảm biến camera di động đã trở nên gần như quá phải chăng đến mức ngay cả chiếc Redmi Note 8 này cũng có thể đi kèm 4 camera, và 1 trong số chúng là cảm biến 64 MP. Ba camera còn lại không được đặt tên, nhưng bao gồm một camera góc rộng, camera độ sâu và camera với ống kính super macro. Điều đó chỉ ra rằng nhiếp ảnh di động không còn chỉ là một trò chơi số mà xử lý hình ảnh cũng quan trọng như phần cứng máy ảnh.

img

Hệ thống 4 camera mạnh mẽ với cảm biến 64?

Redmi Note 8 Pro sẽ cung cấp nhiều sức mạnh hơn so với hiệu suất mà Redmi Note 8 sở hữu vì đây là điện thoại đầu tiên chạy chip Helio G90T mới của MediaTek - vốn được thiết kế dành riêng cho chơi game. Chiếc smartphone này được cung cấp hệ thống làm mát bằng chất lỏng và chứng nhận TÜV Rheinland cho kết nối mạng hiệu suất cao.

img

Redmi Note 8 Pro đi kèm chip chuyên chơi game.

Điện thoại Samsung và Huawei sẽ luôn có các tính năng và thông số kỹ thuật mạnh mẽ, ít nhất là trong thời điểm hiện tại vượt xa tầm với của Redmi. Nhưng khi những chiếc điện thoại đó có giá cao gần gấp đôi so với đề xuất của Redmi, những tính năng đó có thể trở nên kém hấp dẫn hơn, đặc biệt là khi các lựa chọn thay thế có thể hoạt động tốt.

Chốt ngày ra mắt dòng Redmi Note 8 với camera 64 MP

Nếu nghĩ 48 MP là không đủ với nhu cầu của mình, người dùng có thể mong chờ loạt sản phẩm Redmi Note 8 ra mắt vào cuối...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem