Robot biến hình thành siêu xe chỉ trong thời gian 10 giây

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 21/06/2015 06:00 AM (GMT+7)
Công ty thiết kế robot Brave Robotics và công ty Asratec của Nhật Bản đã liên kết sản xuất ra một chiếc máy robot có thể tự động chuyển đổi thành ô tô hai chỗ ngồi “J- deite half”.
Bình luận 0

Tờ Daily Mail đưa tin, công ty thiết kế robot Brave Robotics và công ty Asratec của Nhật Bản đã liên kết sản xuất ra một chiếc máy robot có thể tự động chuyển đổi thành ô tô hai chỗ ngồi “J- deite half”. Điều này đã biến ý tưởng trong bộ phim bom tấn Hollywood “Transformers” đã trở thành hiện thực. 

img

Robot biến hình chỉ trong thời gian 10 giây  

Máy robot thực tế sẽ có chiều cao 3,5 mét, với tốc độ lên đến 60 km/h. Phiên bản phát hành hiện nay chỉ là phiên bản tiên tiến của mẫu thử nghiệm, sản phẩm hoàn thành thực phải đợi đến năm 2017.

Robot sử dụng một vỏ màu xanh, nặng 700 kg, có thể được hoàn thành “biến dạng” trong thời gian chỉ 10 giây, có thể kiểm soát bằng tay hoặc điều khiển từ xa. Khi chiếc robot này ở hình dạng “con người” thì tốc độ đứng và đi lên đến 10 km mỗi giờ, trong khi biến hình xe thể thao thì tốc độ lên tới 60km.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem