Samsung Gear VR thế hệ mới sẽ sở hữu bộ điều khiển riêng

Bạch Dương Thứ tư, ngày 22/02/2017 05:55 AM (GMT+7)
Có vẻ như Samsung Gear VR đang trong lộ trình hoàn thiện để ra mắt cùng thời điểm với chiếc Samsung Galaxy S8 sắp tới. Nó được cho là sẽ đi kèm với bộ điều khiển chuyên dụng riêng của mình.
Bình luận 0

Trang SamMobile đưa tin, Samsung đang chuẩn bị công bố một thế hệ mới của kính thực tế ảo Gear VR, nó này được thiết kế phù hợp với chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt của Samsung.

Một tài khoản Tweeter Roland Quandt đã đăng tải rằng, mẫu Gear VR sắp ra mắt và nó sẽ có vỏ bọc mới đi kèm với mẫu Galaxy S8 và một bộ điều khiển cầm tay.

img

Samsung Gear VR thế hệ mới sẽ sở hữu bộ điều khiển riêng

Chiếc kính Gear VR hiện tại kèm với touchpad có chứa các phím Back, Home và phím điều chỉnh âm lượng. Điều này phép người dùng điều hướng và điều khiển điện thoại thông minh của họ khi sử dụng Gear VR. Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ, một bộ điều khiển bằng một tay mà sẽ làm cho touchpad không cần thiết và giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các ứng dụng và trò chơi phức tạp. Hình dạng tổng thể của bộ điều khiển được cho là khá giống với bộ điều khiển Daydream của Google, có thể sẽ kết nối với kính Gear VR qua Bluetooth.

Kính Gear VR mới được biết với mã số SM-R324 và ngoại hình của nó sẽ trông rất giống với phiên bản hiện tại.

Về thời gian ngày phát hành, Gear VR và bộ điều khiển mới có thể khởi động cùng với Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trong một buổi họp báo đặc biệt vào ngày 29 tháng 3 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem