Samsung rục rịch ra mắt Galaxy S4

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi Apple chính thức cho ra mắt iPhone 5 và gây sốt trên thị trường thì đối thủ của họ là Samsung cũng khuấy đảo giới công nghệ khi tung tin sẽ trình làng Galaxy S4 vào tháng 3 năm sau.
Bình luận 0

Tờ Korea Times dẫn nguồn tin từ một quan chức của Samsung cho biết, theo đúng kế hoạch điện thoại thông minh Galaxy S4 sẽ ra mắt vào tháng 3.2013.

img
Galaxy S3

Nguồn tin này cho hay, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S4 tại Hội nghị Thế giới Di động sẽ diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2.2012. Mặc dù có chút thay đổi về hình dáng, song về cơ bản Galaxy S4 vẫn có hình chữ nhật.

Nguồn tin trên còn tiết lộ, nhiều khả năng Galaxy S4 có thể sẽ có màn hình OLED rộng 5 inch (Galaxy S3 có màn hình 4,8 inch), hỗ trợ LTE (công nghệ di động băng thông rộng cho thế hệ sau 3G) và bộ vi xử lý mạnh hơn Galaxy S3.

Nếu quả thật những thông tin trên là chính xác, giới công nghệ nhận định, Galaxy S4 khi ra đời chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 5 đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Theo Gizmag
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem