So sánh iPhone 11 Pro Max và XS Max: Năng lực "tân binh" có đáng để thay đổi?

Phan Hoàng - Tổng hợp Thứ tư, ngày 18/09/2019 18:55 PM (GMT+7)
Sự xuất hiện của phiên bản cao cấp iPhone 11 Pro Max liệu có mang tới những ưu điểm vượt trội hơn so với bản XS Max tiền nhiệm?
Bình luận 0

1. Thiết kế

Việc mở rộng vùng camera là thứ duy nhất khác biệt về ngoại hình giữa iPhone Xs Max và iPhone 11 Pro Max.

Nếu thiết kế cụm camera thẳng đứng thì sẽ phải cải tổ lại các linh kiện bên trong, do đó bố cục camera hình vuông có vẻ sẽ thích hợp hơn.

Hoặc một lý do khác là mở rộng ốp camera sẽ tích hợp được cụm ống kính rộng rãi hơn.

img

2. Thông số cấu hình

Thông số cấu hình phần cứng là điểm khác biệt lớn giữa iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, dung lượng pin cao hơn và nhiều phiên bản bộ nhớ hơn.

Công nghệ mới trên Apple A13 Bionic bổ sung thêm 30% bóng bán dẫn, hỗ trợ khả năng machine-learning và thuật toán camera của iPhone 11 Pro lên đáng kể.

img

3. Thông số camera

Chắc chắn hệ thống 3 camera này kết hợp với nhau bằng cách sử dụng các thuật toán nhiếp ảnh nhờ con chip Apple A13 Bionic mới.

Sức mạnh xử lý vượt trội cũng cho phép thiết bị quay những video ấn tượng trong thời gian thực, thay đổi độ mờ nền và thêm hiệu ứng đẹp mắt.

Kết quả là, ảnh chụp đêm có chất lượng tốt hơn, zoom và ảnh chụp chân dung chất lượng hoặc ảnh góc rộng không bị hiệu ứng "mắt cá".

img

4. Giá bán

iPhone 11 Pro Max có giá từ 34 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 64Gb và 44 triệu đồng cho bản có bộ nhớ cao nhất 512Gb.

Trong khi đó, iPhone XS Max có mức giá rẻ hơn từ 29 triệu đồng cho phiên bản 64Gb và 35 triệu cho phiên bản 256Gb.

Ngất với chi phí sửa chữa màn hình iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max

Nếu lỡ tay làm rơi và vỡ màn hình iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, mọi người hãy chuẩn bị khoản tiền sửa chữa không hề...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem