SỐC: Ốc sên nở và sống trong đầu gối người

Thứ hai, ngày 19/08/2013 18:58 PM (GMT+7)
Câu chuyện về một con ốc sên biển đã được ấp nở và sống trong đầu gối cậu bé Paul Franklin (4 tuổi ở thành phố Aliso Viejo, California, Mỹ), đang khuấy động truyền thông Mỹ.
Bình luận 0
Được biết, trứng ốc sên biển đã phát triển bên trong cơ thể của Paul Franklin kể từ khi cậu bé tới bãi biển Spooner’s Cove và bị chấn thương đầu gối.
 Paul và mẹ. Ảnh: CBS.
Paul và mẹ. Ảnh: CBS.

Mẹ của cậu bé, bà Rachel Franklin cho biết: lúc đầu, cả hai vợ chồng đều không chú ý đến đầu gối của con trai họ.

Tuy nhiên, vết thương mãi không lành nên họ đưa cậu bé đến gặp bác sĩ địa phương. Bác sĩ kết luận, đầu gối Paul bị viêm nhiễm và cho đơn thuốc.

Sau khi dùng thuốc khoảng mười ngày liên tiếp, đầu gối của Paul chẳng những không khá hơn mà ngược lại, vết thương càng trở nên tồi tệ và bắt đầu hoại tử.

Con ốc biển và … đầu gối của Paul. Ảnh: CBS.
Con ốc biển và … đầu gối của Paul. Ảnh: CBS.

Lúc này, mẹ Paul quyết định bỏ qua lời khuyên của bác sĩ, nặn mủ của vết thương. Lạ lùng thay, khi bà Rachel ép vào vết thương, một con ốc biển nhỏ xíu xuất hiện và vẫn còn sống.

Bà Rachel đã hét lên kinh hoàng: "Có một con gì trong đó!"

Cả nhà cậu bé vẫn không thể hiểu nổi tại sao trứng ốc có thể sống bên trong đầu gối của cậu bé, tiếp tục phát triển và thậm chí nở thành con.

Con ốc sên biển. Ảnh: CBS.
Con ốc sên biển. Ảnh: CBS.

Paul quyết định giữ lại con ốc như một con vật cưng và thậm chí còn đặt tên cho nó là Turbo. Con ốc hiện đang sống trong một bể cá cùng với con cá Dory - con vật cưng khác của cậu bé.

Mai Thủy (theo Softpedia) (Mai Thủy (theo Softpedia))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem