Star Wars phiên bản mới chuẩn bị ra mắt, đồ họa "đỉnh của đỉnh"

Ngọc Phạm Thứ bảy, ngày 22/04/2017 10:31 AM (GMT+7)
Đồ họa của phần tiếp theo này xem ra còn ấn tượng hơn phiên bản năm 2015 vốn cũng có chất lượng hình ảnh không chê vào đâu được.
Bình luận 0

Ra mắt 2 năm sau người tiền nhiệm, Star Wars: Battlefront 2 sẽ mang đến một chiến trường Star Wars (chiến tranh giữa các vì sao) trên phạm vi rộng lớn hơn và hoành tráng hơn. Đồ họa của Star Wars: Battlefront 2 cũng cực kỳ bắt mắt, những khuôn mặt trông y như người thật.

img

Tựa game bắn súng Star Wars: Battlefront 2 đã được hãng phát hành EA công bố thông qua những hình ảnh sức hoành tráng về cuộc xung đột giữa các thế lực trong thế giới Star Wars.

img

Điều khiến cho các fan hâm mộ của Star Wars cảm thấy thích thú nhất đó là sự hiện diện của nhiều nhân vật phim quen thuộc trải dài khắp nhiều thế hệ, từ Yoda, Luke Skywalker, Darth Maul cho tới các gương mặt mới chỉ xuất hiện ở phần Star Wars VII như Kylo Ren, Rey.

img

Đồ họa của phần tiếp theo xem ra còn ấn tượng hơn phiên bản năm 2015 vốn cũng có chất lượng hình ảnh không chê vào đâu được với mô hình nhân vật chi tiết, biểu cảm chân thực và tất nhiên là cả những phi thuyền, chiến hạm, robot đầy bề thế.

img

Bên cạnh việc mang đến đấu trường mạng với quy mô cực lớn như thường lệ, EA còn giới thiệu tới game thủ một chế độ chơi chiến dịch có cốt truyện liên quan tới Inferno Squadron - một lực lượng trực thuộc phe Galatic Empire.

img

Đồ họa trong game được đầu tư hết sức công phu và tỉ mỉ.

img

Trong mục chơi mạng Multiplayer, Battlefield II đem đến nhiều class nhân vật để người chơi lựa chọn, cũng như sở hữu một hệ thống nâng cấp cho các quân lính (trooper) và anh hùng (hero) trong game, cho phép tùy biến đa dạng hơn.

img

Ngoài việc đưa người chơi vào vai một nữ Tư lệnh Hoàng gia có tên Iden Versio - người đã tuyên thề sẽ trả thù cho Hoàng Đế và dập tắt các cuộc nổi loạn, game còn cho người chơi hóa thân thành các nhân vật khác như Luke Skywalker, Kylo Ren,… và chuyển đổi liên tục giữa 2 phe chính - tà.

img

Mark Thompson, đạo diễn game tại Motive Studios cho biết, nhóm phát triển Battlefront 2 muốn đưa tựa game vượt qua những lối mòn đã có sẵn để đưa người chơi khám phá một bộ mặt rất khác của cuộc chiến ngoài vũ trụ.

img

Cuộc chiến ngoài vũ trũ đã hoành tráng, nay càng hoàng tráng hơn.

img

Sức mạnh và tốc độ kèm với chiến thuật hợp lý sẽ mang về chiến thắng cho kẻ mạnh hơn.

img

Các trooper được thiết kế độc lập, tương ứng với từng thời đại và địa điểm mà người chơi đang chiến đấu, điều đó có nghĩa là quân đội của Clone Wars sẽ không thể xuất hiện trên Hoth. Tuy nhiên, có vẻ như các hero được EA ưu ái đặc cách, vẫn sẽ hiện diện ở bất kể thời đại nào.

img

Không gian ngoài vũ trụ trong game sẽ khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

img

Và cả những hiệu ứng khi chiến đấu.

img

Star Wars: Battlefront 2 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 17/11 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Những tựa game huyền thoại thời ấu thơ của 8x, 9x

Game bắn chim, Super Mario hay Contra,... là những kỷ niệm khó có thể nào quên trong ký ức tuổi thơ của nhiều người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem