Tận thấy iPhone 5 bọc vàng sáng chói mắt

Thứ hai, ngày 01/10/2012 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các fan cuồng nhiệt của Apple đã được tận hượng iPhone 5, nay một công ty ở Anh mới tung ra phiên bản bọc vàng 24 carat sáng chói mắt.
Bình luận 0

Một công ty ở Anh đã thực hiện bọc vàng 24 carat cho iPhone 5 và gắn lên đó 53 viên kim cương không tỳ vết. Mỗi viên kim cương trị giá 21.995 bảng.

img
Tác phẩm của nhà thiết kế Stuart Hughes

Nhà thiết kế Stuart Hughes ở Liverpool đã mất hàng tuần để bọc vàng và gắn kim cương cho chiếc iPhone 5 phiên bản bộ nhớ 64GB, biến nó thành món đồ trang sức.

“Phải làm lại toàn bộ phần vỏ iPhone bằng cách bọc vàng và trang trí tinh xảo. Công việc đòi hỏi phải làm bằng tay hoàn toàn. Từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành phải mất hàng tuần. Cụ thể là làm phần vỏ sau bằng vàng cho iPhone. Logo “Táo khuyết” cũng làm bằng vàng có gắn thêm 53 viên kim cương không tỳ vết.” - nhà thiết kế Stuart Hughes nói.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Stuart Hughes biến iPhone thành món đồ “siêu sang trọng”. Trước đây ông đã từng bán chiếc iPhone 4S Elite Gold bọc vàng cho một nữ doanh nhân Australia với giá 6 triệu bảng Anh.

iPhone 5 ra đời là cơ hội nữa để ông Stuart Hughes sáng tạo.

The Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem