Tay không bắt được con cá sấu khổng lồ nặng gần 350 kg

Hồng Thu (Theo DM) Thứ tư, ngày 29/10/2014 00:00 AM (GMT+7)
Hai thợ săn ở bang Florida (Mỹ) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bắt một con cá sấu khổng lồ dài 4m, nặng tới 347 kg bằng tay không.
Bình luận 0
img

Chỉ với tay không và một vài dụng cụ thô sơ như lưỡi câu và dây thừng, cuối cùng, hai thợ săn Florida là Keith Kelley và anh Kelly Sziy đã bắt được con cá sấu khổng lồ vào sáng ngày 26/10 vừa qua. Con cá sấu sau đó đã bị giết để lấy thịt.

img  

 

Anh Keith Kelley và Kelly Sziy đã theo dõi con cá sấu khổng lồ có biệt danh là "Lumpy" này cách đây vài tháng. Tuy nhiên phải đến ngày 23/10, họ mới phát hiện ra dấu vết của nó.

 
img  

 

Đoán được con cá sấu sẽ không thể cưỡng được sức hấp dẫn của thức ăn, anh Kelley đã dùng mồi để nhử. Với "một sợi dây thừng, vài cái móc" và bằng sức mạnh của mình, họ đã lao xuống nước, tấn công bất ngờ con cá sấu và lôi nó vào bờ. 

Sau 4 giờ vật lộn, họ đã thu phục được con “quái vật khủng” và đưa nó tới một trại cá sấu để đo kích thước, rồi giết lấy thịt.

img  

 

Con cá sấu Lumpy có chiều dài tới 4m và trọng lượng 347kg, kích thước khổng lồ ngoài sức tưởng tượng của hai thợ săn. Theo kinh nghiệm của anh Kelley, thông thường, cá sấu có chiều dài trung bình khoảng hơn 3m. Vì vậy, những con có chiều dài từ 4m trở lên là hiếm thấy.

Cơ quan cá và động vật hoang dã Florida đang điều tra xem liệu Lumpy có phải là con con cá sấu lớn nhất được bắt bằng tay ở tiểu bang này hay không.

 

 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem