Thiết bị giúp trẻ em vừa “giải quyết”, vừa đọc iPad

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 07:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Người lớn có thể lắp tivi trong phòng tắm để giải trí, còn trẻ em thì sao? Để đáp ứng nhu cầu giải trí của các bé chưa thể ngồi bồn cầu, một công ty đã cho ra mắt loại bô có thể giúp các bé vừa “giải quyết” vừa đọc iPad.
Bình luận 0

Tại Hội chợ hàng tiêu dùng điện tử ở Las Vegas, Công ty CTA Digital đã giới thiệu loại bô trẻ em iPotty, điều đặc biệt là loại bô này có bộ phận dùng để đặt máy tính bảng iPad. Theo nhà sản xuất, sáng kiến có thể giúp các bé cảm thấy thoải mái hơn vì có thể vừa chơi game hoặc xem video trong khi giải quyết nhu cầu tối thiểu. Một số chuyên gia nói sản phẩm là một minh chứng cho thấy việc sử dụng iPad dễ dàng như thế nào.

img
 
img

IPotty sẽ được bán ra thị trường trong mùa xuân này, đầu tiên trên mạng bán lẻ Amazon.com. Dù không có những ứng dụng thiết kế đặc biệt, nhưng có những ứng dụng dễ sử dụng mà ngay cả em bé cũng dùng được. “Nhiều người có thể thấy nó khôi hài, nhưng chúng tôi được nhiều bậc cha mẹ ủng hộ”, chuyên gia sản phẩm Camilo Gallardo của CTA nói.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem