Thông số kỹ thuật Motorola Razr gập lại khiến nhiều người thất vọng

Kiến Tường Thứ sáu, ngày 15/03/2019 05:55 AM (GMT+7)
Nhiều chi tiết về Motorola Razr đã xuất hiện và cho thấy điện thoại gập lại này không hấp dẫn như chúng ta mong đợi.
Bình luận 0

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ tiết lộ rằng, trong khi chiếc điện thoại (ban đầu có tên mã Voyager) có vẻ trông rất hấp dẫn với màn hình có thể gập lại ở bên trong thì thông số kỹ thuật của nó chỉ ở mức tầm trung. Một nguồn tin nói với các nhà phát triển XDA rằng Motorola Razr 2019 sẽ được trang bị chip Snapdragon 710, RAM 4 GB hoặc 6 GB tùy thuộc model.

Nó sẽ có không gian lưu trữ là 64 GB hoặc 128 GB, và chỉ có pin 2.730 mAh - dung lượng có thể bị lỗi thời khi xem xét các điện thoại gập lại khác vốn có pin lớn hơn nhiều.

Phần màn hình gập được cho là có kích thước 6,2 inch với độ phân giải 2142 x 876 pixel. Máy sẽ có các phiên bản màu trắng, đen và vàng. Đây là tất cả các thông số kỹ thuật rò rỉ, vì vậy có thể thay đổi trước khi ra mắt.

img

Một ý tưởng thiết kế của Motorola Razr.

Việc khởi chạy lại thương hiệu Razr của Motorola đã được tiết lộ một thời gian, nhưng XDA Developers cũng đã nhận được một phiên bản logo mà trang web tin rằng sẽ được áp dụng cho điện thoại.

Liên quan đến ngày phát hành hoặc giá bán, trong khi báo cáo trước đây cho biết nó sẽ ở mức khoảng 1.500 USD (34,7 triệu đồng) thì chi tiết ngày phát hành vẫn còn là điều bí ẩn.

Ý tưởng thiết kế Motorola RAZR V3 đẹp khó cưỡng

Một ý tưởng đã xuất hiện dựa trên các rò rỉ trực tuyến của chiếc điện thoại với thiết kế và chức năng khá thú...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem