Tiến Linh lập siêu phẩm, Duy Mạnh bình luận "gánh team được" trên MXH Facebook

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 15/11/2019 08:25 AM (GMT+7)
Chỉ một bức ảnh "Thả ❤️ cho triệu dân Việt Nam!", Tiến Linh đã nhận hơn 10.000 lượt thích, thả tim và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.
Bình luận 0

img

Tình huống đồng đội truyền bóng lên từ giữa sân, Quang Hải bỏ bóng thông minh để Tiến Linh tung cú sút cầu vồng vào góc cao khung thành của UAE.

Với chiến thắng thuyết phục 1 - 0 trước đội tuyển UAE vào tối 14/11 ngay trên "chảo lửa" Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã hiên ngang vươn lên xếp đầu bảng G - vòng loại 2 World Cup 2022. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội bóng áo đỏ là Nguyễn Tiến Linh.

Ngay sau trận đấu, cộng đồng mạng đã chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa trên mạng xã hội và chúc mừng đội tuyển Việt Nam nói chung, tuyển thủ trẻ mang áo số 22 nói riêng. Trên trang Facebook của Tiến Linh (hiện chưa được Facebook cấp dấu "tick" xanh), chỉ một bức ảnh "Thả ❤️ cho triệu dân Việt Nam!" đã nhận hơn 10.000 lượt thích, thả tim và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

img

Bài đăng của Nguyễn Tiến Linh.

"Quá hạnh phúc, quá tuyệt vời em ơi... Cảm ơn em và đội tuyển nhé! Luôn mạnh mẽ và như vậy em nhé!", Facebooker Vu Isabella nhắn gửi.

"Quá tuyệt vời, siêu phẩm để đời! Chúc mừng em nhé Nguyễn Tiến Linh" hay "Chúc mừng con nhé! Tiếp tục cùng đồng đội cố gắng phát huy!" là bình luận của Trần Hưng và tài khoản Facebook Secu Tara.

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của Tiến Linh còn xuất hiện bình luận của những cái tên khác như trung vệ Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh. Trong khi Tuấn Mạnh gọi Tiến Linh bằng cái tên thân mật là "Na": "Ok đó Na của anh", thì Duy Mạnh hài hước: "Ok hôm nay gánh được".

Dân mạng chế ảnh HLV Park Hang-seo đổ xăng cho UAE về nước

Huấn luyện viên Park Hang-seo vào vai người đổ xăng cho nhà cầm quân UAE để về nước thong thả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem