TV Box đầu tiên chạy Android TV P, có Google Assistant điều khiển bằng giọng nói

Ngọc Phạm Thứ ba, ngày 19/03/2019 20:55 PM (GMT+7)
Đây là TV Box đầu tiên trong khu vực hoạt động trên nền tảng Android P với kho ứng dụng đồ sộ.
Bình luận 0

Thiết bị TV Box phiên bản 2019 "made in Việt Nam" với tên gọi mới FPT Play Box+ vừa chính thức được trình làng. Sản phẩm này được nhà sản xuất nâng cấp cả về phần cứng, hệ điều hành và kho nội dung giải trí.

img

FPT Play Box+ là TV Box đầu tiên chạy trên nền tảng Android P.

Theo đó, FPT Play Box+ là thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam và cũng là đầu tiên trong khu vực sử dụng hệ điều hành Android TV P của Google, tích hợp chức năng Chromecast giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV, kết hợp cùng các ứng dụng nội dung giải trí đa dạng.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android TV P, được giới thiệu là giúp tăng hiệu năng 70%, giảm 80% lỗi đột ngột thoát ứng dụng, đồng thời đảm bảo TV Box của các gia đình có khả năng bảo mật tốt hơn.

Play Box+ này đi kèm điều khiển giọng nói Voice Remote kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh Google Assistant, cho phép người dùng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch hàng ngày, điều khiển các thiết bị thông minh cũng như giúp tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình. Ngoài Voice Remote, 02 ăng-ten Wi-Fi trên thiết bị cũng đã được nâng cấp để kết nối mạng tốt hơn.

"Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo,... cũng sẵn có", nhà sản xuất giới thiệu.

Được biết, FPT Play Box+ có giá niêm yết là 1,79 triệu đồng.

Người dùng dành thời gian cho ứng dụng di động nhiều hơn xem TV

Con người đang dành nhiều thời gian cho chiếc điện thoại di động hơn là xem truyền hình bằng TV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem