Vertu tung loạt điện thoại đá quý đầy sắc màu

Thứ năm, ngày 24/05/2012 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng chuyên sản xuất điện thoại siêu sang Vertu vừa tung ra bộ sưu tập điện thoại mới mang tên Constellation Candy, với 3 màu sắc thời trang cho mùa hè 2012.
Bình luận 0

Bộ sưu tập điện thoại Constellation Candy gồm ba màu, mỗi màu lại mang biệt danh riêng Candy (kẹo), gồm: Candy Raspberry màu tím, Candy Mint Green màu xanh và Candy Tangerine màu cam.

Hãng Vertu cho rằng đây là “những sắc màu không thể thiếu trong mùa hè năm nay”. Cả ba điện thoại đều được trang trí bằng da cá sấu chất lượng cao và đá quý tự nhiên.

img

Thực ra dòng điện thoại Constellation không còn xa lạ nữa, nó ra đời từ năm 2006. Khi đó, màn hình cảm ứng chưa phổ biến và điện thoại hoạt động dựa trên nền tảng S40.

Tháng 10.2011, Vertu cho ra dòng điện thoại thông minh cao cấp Constellation được cải tiến, trang bị thêm màn hình cảm ứng và chạy hệ điều hành Symbian. Nhưng không may là vào thời điểm Constellation mới ra mắt, hệ điều hành Symbian không còn được ưa chuộng nữa. Tuy nhiên những người yêu thích dòng máy Constellation siêu sang không bận tâm lắm tới hệ điều hành.

Dòng điện thoại Constellation cảm ứng được phát triển dựa trên điện thoại Nokia C7. Màn hình cảm ứng AMOLED kích thước 3,5-inch, bộ nhớ trong 32GB, camera 8MP với cải tiến chiều sâu ảnh chụp và tốc độ quay video 720p.

img

Mỗi chiếc điện thoại đều có cài đặt sẵn những dịch vụ Vertu kèm theo, như: Vertu Concierge, Vertu Concierge Live, Vertu Club Access, Vertu Select, Vertu City Brief và Vertu.Me - Tất cả đều được thiết kế nhằm mang lại sự thuận tiện trong cuộc sống và cho nhu cầu đi du lịch của người sử dụng.

Bộ sưu tập điện thoại Constellation Candy sắc màu sẽ được bán tại Các tiểu vương quốc Ả rập, Trung Quốc, châu Âu, Ấn Độ, Macao, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Ukraina và Việt Nam.

Những người sành điệu sở hữu điện thoại thông minh Vertu đẳng cấp sẽ được mời tới các tuần lễ thời trang cao cấp.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem