Video khiêu dâm hàng chục triệu view gây sững sờ cộng đồng Facebook

Như Quỳnh Thứ năm, ngày 22/11/2018 15:12 PM (GMT+7)
Một đoạn video chứa nội dung khiêu dâm vẫn tồn tại trên Facebook một khoảng thời gian dài và thu hút hàng chục triệu lượt xem.
Bình luận 0

Báo cáo cho biết đoạn video nói trên đến từ tài khoản Facebook có tên J.C.Mxxx có chứa nội dung xoay quanh một cô gái trẻ khỏa thân một phần, thậm chí có một phân đoạn hiển thị toàn bộ bộ phận sinh dục trước ống kính.

img

Đoạn video 18+ tồn tại trên Facebook gần 1 ngày bất chấp nhiều report đã gửi đến.

Về cơ bản, video này đã vi phạm nghiêm trọng chính sách nội dung của Facebook về ảnh khỏa thân và khiêu dâm. Thế nhưng trớ trêu thay sau gần 1 ngày đăng tải thì đoạn video vẫn tồn tại và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội này.

Theo thống kê chỉ sau khoảng gần 1 ngày đăng tải, đoạn video đã thu hút 25 triệu lượt xem, với 426.846 lượt chia sẻ trên khắp thế giới, hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Cũng theo báo cáo, chỉ sau khoảng 3 giờ kể từ khi đăng tải video, tài khoản chủ nhân video đã thu hút 5.000 lượt follow (theo dõi), và con số tiếp tục tăng lên 30.000 lượt follow sau 18 giờ.

Ngay cả khi nội dung video được báo cáo (report) nhưng nội dung trên Facebook vẫn tồn tại sau nhiều giờ. Điều này cho thấy sự lỏng lẻo của Facebook trong việc kiểm duyệt video, trái ngược với những tuyên bố của CEO Mark Zuckerberg cho biết mạng xã hội này đã triển khai hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) có thể kiểm duyệt gần như toàn bộ ảnh khỏa thân gây phản cảm trên đây, với tỷ lệ xác định đến 96%. Cũng theo Facebook, các nội dung kiểm duyệt không chỉ ảnh khỏa thân mà còn có cả những ngôn ngữ mang tính thù địch hay gây hiềm khích giữa các tôn giáo.

Khó xử lý mại dâm đồng giới, hành vi kích dục, khiêu dâm

Các hoạt động mại dâm nam, đồng tính, mại dâm chuyển giới và các hành vi khiêu dâm, kích dục đang diễn ra rất phổ biến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem