Video: Người đẹp trải nghiệm Galaxy Note 5

Nguyễn Thanh Thứ bảy, ngày 03/10/2015 05:59 AM (GMT+7)
Người đẹp tự tin trải nghiệm các tính năng như đa nhiệm, bút S Pen, Camera và màn hình của chiếc smartphone cao cấp nhất từ Samsung.
Bình luận 0

Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 5 của nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức bán ra tại nhiều thị trường, và nhận được những đánh giá khá tích cực từ phía người dùng. Một loạt những cải tiến mới đã được Samsung tích hợp vào dòng sản phẩm mới như hiệu suất mạnh mẽ, khả năng đa nhiệm tốt, công nghệ màn hình tiên tiến và chiếc bút S Pen thần kỳ.

img

Người đẹp đánh giá smartphone

Trong đoạn clip này, cô gái đã có dịp trải nghiệm những tính năng như lệnh Air Command. Nó vẫn mang đến những phím tắt để người dùng nhanh chóng truy cập vào bộ ứng dụng thiết kế riêng cho S-Pen.

Action Memo được sử dụng để tạo và chia sẻ một ghi chú một cách dễ dàng. Scroll Capture cho phép chủ sở hữu máy có thể chụp ảnh màn hình và gửi file với tốc độ cực nhanh với nhiều tệp hình ảnh. Ngoài ra, Galaxy Note 5 cũng cung cấp cho người dùng khả năng viết chú thích trực tiếp lên mọi tập tin PDF với bút S Pen.

Kế đến là camera chính 16 megapixel, camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, cho phép quay video ở chế độ HDR, ống kính F1.9 có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp.

Máy trang bị màn hình 5,7 inch Quad Super AMOLED độ phân giải 2K, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ vi xử lý 8 lõi công nghệ 64-bit và RAM 4GB.

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem