Viettel ra mắt dịch vụ giúp cha mẹ kiểm soát con

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 07:08 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chào mừng năm học mới 2012-2013, Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt sản phẩm mới - bộ hòa mạng 7Colors dành cho các em học sinh phổ thông cấp tiểu học, trung học cơ sở, nhằm giúp các bậc phụ huynh trong việc định hướng con em mình sử dụng điện thoại di động hiệu quả.
Bình luận 0

Thuê bao 7 Colors sẽ được gắn với thuê bao của bố mẹ và có những tính năng hữu ích giúp các bậc phụ huynh dễ dàng liên lạc, chăm sóc con cái và vẫn quản lý được chi phí, mục đích sử dụng điện thoại của con em mình. Theo đó, thuê bao chỉ được phép nạp tiền vào tài khoản không quá 50.000 đồng/tháng.

Trong trường hợp tài khoản hết tiền, thuê bao con vẫn có thể gọi điện tới thuê bao của bố mẹ theo hình thức người nghe trả tiền cuộc gọi. Thuê bao bố mẹ cũng có thể nạp tiền cho thuê bao con để duy trì liên lạc. Đặc biệt, 7Colors còn giúp phụ huynh tra cứu định vị hiện tại của thuê bao con qua tin nhắn SMS.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem