Viettel ra mắt gói cước trả trước Sea+: Cùng ngư dân bám biển

Thứ năm, ngày 18/08/2011 16:27 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Song song với nỗ lực phủ sóng vùng biển đảo, để biển khơi - đất liền không còn khoảng cách, Viettel chính thức ra mắt gói cước trả trước Sea+ dành riêng cho người dân vùng biển và ven biển.
Bình luận 0

Với thông điệp “Cùng ra khơi”, Sea+ được thiết kế với nhiều ưu đãi, tính năng đặc biệt, giúp cho cuộc sống của người dân vùng biển và ven biển an toàn, tiện ích hơn.

Những tiện ích thiết thực

Khi sử dụng gói cước Sea+, ngư dân được cung cấp miễn phí bản tin về thời tiết biển theo yêu cầu, gồm bản tin hàng ngày, cảnh báo lốc xoáy, báo bão khẩn cấp tại 1 vùng đăng ký; thông tin về các số điện thoại khẩn cấp để liên hệ trong các trường hợp gặp nguy hiểm cần hỗ trợ. Viettel cũng đang xây dựng Tổng đài 1111 giải đáp trực tiếp thắc mắc về thời tiết biển của khách hàng sử dụng gói Sea+ với giá cước 1.000đồng/phút.

img
Ngư dân sẽ ra khơi an toàn hơn cùng Sea+.

Theo ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel, điểm nhấn của gói cước là tính năng thông báo khẩn cấp bằng tin nhắn qua đầu số 1111. Sử dụng tính năng này, ngư dân được đăng ký tối đa 10 số điện thoại nhận thông báo tình trạng khẩn cấp. Khi gặp sự cố, chỉ cần nhắn tin đến đầu số 1111, tin nhắn sẽ tự động chuyển tới danh sách số điện thoại trong nhóm đã đăng ký. Cước phí cho 1 lần nhắn tin lên đầu số thành công là 1.000 đồng. Viettel cũng đang nghiên cứu để cung cấp tính năng thoại khẩn cấp qua đầu số 1111.

Hiện nay, để đảm bảo an toàn khi khai thác thủy sản xa bờ, ngư dân thường ra khơi đánh bắt theo ngư đội từ 3 – 5 tàu/thuyền. Thời gian cho mỗi chuyến đánh bắt ngoài khơi cũng kéo dài hàng tháng. Vì vậy, để thuận tiện trong việc liên lạc với người thân và các bạn tàu trong những chuyến đi biển, sử dụng gói Sea+ với tính năng gọi nhóm sẽ tiết kiệm chi phí cho ngư dân. Với mức phí 10.000 đồng/tháng, ngư dân được đăng ký 10 số di động Viettel để được giảm 50% cước gọi tới các số này.

Phục vụ dân sinh vùng biển, đảo

Vùng biển, đảo và ven biển nước ta có dân cư tập trung đông, với dân số khoảng 29,2 triệu người. Trong những năm qua, Viettel đã nỗ lực để xây dựng hạ tầng viễn thông biển đảo phục vụ nhiệm vụ an ninh quốc phòng cũng như đời sống của người dân đang sinh sống ở khu vực này. Tính đến nay, Viettel đã sở hữu mạng lưới phủ sóng biển đảo với hơn 1.400 trạm BTS dọc bờ biển và ngoài khơi, đảm bảo vùng phủ liên tục dọc chiều dài 3.400km bờ biển và có khả năng phục vụ gần 7 triệu thuê bao.

Hy vọng rằng với gói cước Sea+, cuộc sống của người dân đang ngày đêm bám biển sẽ tiện ích và an toàn hơn.

Theo ông Hoàng Sơn, Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống các trạm phủ biển, đảo và nhà giàn phát sóng tầm xa 60 - 100km. Riêng hệ thống này đã đem lại cơ hội liên lạc đối với 2 triệu người đang hàng ngày làm việc khai thác, đánh bắt và các dịch vụ trên biển của Việt Nam (trong số đó là khoảng 70.000 ngư dân đánh bắt xa bờ).

Khi hòa mạng gói cước Sea+ kèm máy Sumo 6202 còn được hưởng tài khoản khuyến mãi trị giá 360.000 đồng. Ngoài các tính năng đặc biệt nêu trên, gói cước Sea+ có giá cước tương đương với gói Tomato: Thoại nội mạng, trong nước: 1.590 đồng/phút; Thoại ngoại mạng trong nước: 1.790 đồng/phút; Cước tin nhắn nội mạng trong nước: 200 đồng/ SMS; Cước tin nhắn ngoại mạng trong nước: 250 đồng/ SMS; Cước liên lạc quốc tế: 3.600 đồng/phút; Cước tin nhắn quốc tế: 2.500 đồng/bản tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem