Vivo V15 có camera trước 32MP "tàng hình", giá 7,99 triệu đồng

Ngọc Phạm Thứ bảy, ngày 23/03/2019 09:55 AM (GMT+7)
Vivo V15 có camera trước 32MP và ẩn hiện ở cạnh trên của máy.
Bình luận 0

Vivo vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại V15 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm ở phân khúc tầm trung đầu tiên được Vivo trang bị công nghệ camera trước “tàng hình” - công nghệ đã được áp dụng trên dòng Nex cao cấp của hãng. Ngoài ra, V15 đã được nâng cấp công nghệ AI để máy có thể hiểu được thói quen và dự đoán nhu cầu người dùng.

img

Cụm 3 camera sau.

img

Camera trước ẩn hiện ở cạnh trên.

Lấy cảm hứng từ camera "tàng hình" của người tiền nhiệm NEX nhưng camera của V15 có nhiều cải tiến hơn trước. Cụ thể, Vivo V15 đã được nâng cấp camera trước lên 32MP với thiết kế cơ học đảm bảo camera đủ vững chắc để chịu sự tác động hàng ngày, qua đó hỗ trợ selfie độ nét cao hơn và ổn định hơn.

Cụm camera AI ở mặt sau bao gồm camera 12MP, camera góc rộng 8MP và camera xóa phông 5MP. Trong đó, công nghệ Dual - Pixel với 24 triệu đơn vị cảm quang của camera 12MP được quảng cáo là mang lại những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong bóng tối. Còn camera góc siêu rộng của V15 có thể mở rộng lên tới 120 độ, hỗ trợ chụp góc rộng hơn và lấy được nhiều phong cảnh hơn.

img

Màn hình tràn viền.

Với việc loại bỏ “tai thỏ”, V15 có tỉ lệ màn hình chiếm đến 90,95% so với thân máy, đem đến trải nghiệm rộng hơn cho chơi game và xem video. Vivo V15 có màn hình IPS 6,53-inches đạt tỉ lệ màn hình 19,5: 9, các cạnh viền hai bên và trên dưới được giảm kích thước tương ứng chỉ còn 1,75mm và 2,2mm.

Tương tự như V11, V15 được trang bị các tính năng chụp ảnh AI bao gồm AI Face Beauty và AI Portrait Framing. Với tính năng AI Body Shaping - điều chỉnh 07 bộ phận trên cơ thể hoàn toàn mới, giờ đây người dùng có thể trông đẹp hơn bằng cách điều chỉnh bất kỳ khía cạnh nào trên cơ thể.

V15 được trang bị nút thông minh AI mới ở cạnh bên. Người dùng chỉ việc nhấn một lần để kích hoạt “Trợ lý Google”, hoặc bấm hai lần để gọi “Jovi nhận biết hình ảnh thông minh”. V15 còn có tùy chỉnh điều khiển bằng giọng nói, được Vivo phát triển bằng sự hợp tác với Google.

Ngoài ra, V15 còn có chế độ Game Mode 5.0 được nâng cấp. Tính năng này đi kèm với chế độ thể thao điện tử mới nhằm phân bổ tài nguyên hệ thống để ưu tiên nâng cao hiệu suất trò chơi, và Dual-Turbo giúp giảm 300% khung hình mờ và tăng khả năng chơi game.

Về cấu hình, V15 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P70, RAM 6GB và bộ nhớ trong ROM 128GB, đi kèm công nghệ sạc kép siêu nhanh - Dual-Engine Fast Charging mới nhất của Vivo giúp V15 tăng tới 35% lượng pin trong 130 phút.

Vivo V15 có hai tùy chọn màu sắc là xanh ngọc lam và đỏ hoàng gia, sẽ chính thức lên kệ từ ngày 29/3 với giá bán đề nghị 7,99 triệu đồng.

HOT: Điện thoại Vsmart của tỉ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt tại Tây Ban Nha

VinSmart vừa chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem