Vòng đeo tay để nhận lời tình yêu

Thứ năm, ngày 07/03/2013 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc vòng đeo tay có tên là Embrace+ thoạt nhìn ngỡ là một món trang sức nhưng thực ra là một thứ đồ chơi công nghệ rất tiện ích.
Bình luận 0

Vòng Embrace+ được kết nối với iPhone và thiết bị chạy hệ điều hành Android bằng Bluetooth. Chiếc vòng này sẽ thông báo cho bạn biết khi có email, tweet hay lời nhắn trên Facebook từ một người nào đó do bạn chọn để cài đặt, ví dụ như: người yêu, vợ hay chồng.

img
Vòng đeo tay Embrace+

Nhà sáng chế ra vòng Embrace+ khẳng định nó rất tiện lợi cho những ngươi không thể luôn mang điện thoại mình. Để kết nối vòng Embrace+ với điện thoại di động qua Bluetooth cần phải cài đặt một ứng dụng riêng.

Vòng đeo tay Embrace+ có giá 30 bảng Anh, được thiết kế đẹp – bền chắc, trông như vòng ngọc trong suốt. Có 3 màu hợp thời trang để bạn lựa chọn: da cam, đỏ, tím. Bạn vừa có thể đeo nó như một món đồ trang sức hợp với cả nam lẫn nữ, vừa để kịp thời nhận lời nhắn từ “người ấy”.

Sau mỗi lần nạp pin, vòng Embrace+ dùng được trong 10 ngày, trung bình mỗi ngày có khả năng nhận khoảng 100 tin nhắn.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem