Công Vinh: "Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng"

Thứ tư, ngày 02/01/2013 11:51 AM (GMT+7)
"Em chính thức làm cha rồi", tiền đạo Lê Công Vinh hạnh phúc báo tin vui. Sáng nay tại một bệnh viện ở Bình Dương, vợ anh- ca sĩ Thủy Tiên, đã hạ sinh một "tiểu công chúa" xinh đẹp.
Bình luận 0

Trước đó vào chiều qua, Công Vinh đã lái xe đưa vợ nhập viện để chuẩn bị "vượt cạn". Được biết, vợ chồng Vinh đã chọn phương pháp sinh mổ, cũng như chọn giờ đẹp để chào đón "tiểu công chúa".

img
Vợ chồng Công Vinh đón chào đứa con đầu lòng vào sáng nay.

Sáng nay, cô con gái đầu lòng của bộ đôi này đã cất tiếng khóc chào đời. Bé nặng 2,8kg và cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Do sinh mổ nên Thủy Tiên sẽ phải ở lại bệnh viện khoảng 4-5 hôm để các bác sĩ theo dõi.

Được biết trước đó, đôi vợ chồng trẻ này rất mong có con trai trong năm rồng. Tuy nhiên việc có con gái không làm họ kém vui, thậm chí con gái đầu lòng còn được mọi người bảo là rất tốt bởi "ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng".

Chẳng thế mà, lúc gọi điện báo tin vui, cầu thủ Công Vinh không nén được hạnh phúc khi nói như reo trong điện thoại: “Em đã chính thức làm cha rồi”.

Cũng cần nói thêm, ngày sinh của em bé, cũng chính là ngày kỷ niệm 4 năm Công Vinh – Thủy Tiên gặp nhau lần đầu tiên (2.1.2009).

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem