CR7: Mọi người ghen tỵ vì tôi đẹp trai và giàu có

Thứ sáu, ngày 16/09/2011 09:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cristiano Ronaldo cho rằng, nguyên nhân khiến mọi người thường ghét anh là vì họ quá ghen tỵ với vẻ đẹp trai, sự giàu có và tài năng của anh.
Bình luận 0

Ở trận thắng 1-0 trước Dinamo Zagreb hồi rạng sáng qua, mỗi khi cầu thủ chạy cánh người Bồ có bóng, anh thường gặp phải những tiếng huýt sáo và la ó trên các khán đài sân Maksimir.

img

Ronaldo nói: “Tôi nghĩ rằng, việc tôi giàu có, đẹp trai và là một cầu thủ giỏi nên tất cả mọi người thường ghen tỵ với mình. Tôi không có bất cứ lời giải thích nào khác về vấn đề này”.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã phải khâu mấy mũi do mắt cá chân của anh đổ máu rất nhiều sau pha vào bóng của một hậu vệ Zagreb. Và cầu thủ 26 tuổi tỏ ra bất bình vì không nhận được sự bảo vệ cần thiết từ trọng tài chính Svein Oddvar Moen.

“Tất cả các cầu thủ Real đều hài lòng với 3 điểm có được. Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận được cách điều khiển trận đấu của trọng tài chính Oddvar Moen. Tôi hy vọng sẽ không phải gặp lại ông ấy thêm một lần nữa.

Mọi người thường bàn luận về việc bảo vệ các cầu thủ giỏi và có lối chơi đậm chất kỹ thuật, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được điều đó. Suốt cả trận đấu, tôi đã liên tục bị phạm lỗi mà không nhận được bất cứ sự phục vụ nào cả” – Ronaldo bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem