Cự tuyệt Man City, Cavani ngỏ lời với Real

Thứ tư, ngày 19/06/2013 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã khước từ đề nghị của Man City và bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Napoli hồi mùa hè năm 2010, Cavani đã có sự trưởng thành vượt bậc và trở thành chân sút có hiệu suất ghi bàn hàng đầu châu Âu. Bằng chứng là việc anh đã có tới 104 lần sút tung lưới đối phương sau 138 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Với phong độ chói sáng của mình, tiền đạo người Uruguay đã lọt vào tầm ngắm của ba “ông lớn” tại lục địa già gồm Real Madrid, Man City và Chelsea.

Được biết, tân HLV Manuel Pellegrini đang xem Cavani là một trong cái tên hàng đầu mà ông muốn chiêu mộ để tăng cường sức mạnh nhằm giúp Man City chinh phục ngôi vô địch Premier League và Champions League mùa tới.

Nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Napoli nhả người, ông chủ Sheikh Mansour của Man City sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Eastland cũng chấp nhận trả cho Cavani mức lương lên tới 275.000 bảng/tuần và biến anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, Cavani vừa lên tiếng khước từ đề nghị chuyển nhượng của Man City. Đồng thời, chân sút 26 tuổi cũng bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo Real để được sát cánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cavani nói: “Tuy cảm thấy rất hạnh phúc tại Napoli nhưng tôi vẫn muốn được chuyển sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn. Real là một đội bóng tuyệt vời và bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu tại sân Bernabeu. Tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem