Cục Nghệ thuật biểu diễn: Sáng nói "Không", chiều lại bảo "Có"

Thứ năm, ngày 24/11/2011 10:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 23.11, Phan Thị Mơ chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Hoa hậu Trái Đất. Ngày 24.11, Phan Thị Mơ lên đường tham gia cuộc thi.
Bình luận 0

Sáng 23.11, ông Thành Nhân - Phó Trưởng phòng Quản lý biểu diễn và ca nhạc vừa khẳng định với báo chí: “Không cấp phép cho thí sinh Phan Thị Mơ đi thi Hoa hậu Trái Đất vì chưa hội đủ thủ tục và quá gấp gáp, cuộc thi đã diễn ra”.

img
Phan Thị Mơ sẽ lên đường dự thi vào hôm nay, 24.11

Thế nhưng đến chiều cùng ngày, cũng chính ông Nhân lại cho biết: “Về nguyên tắc, thí sinh dự thi mà đến muộn thì còn ra làm sao nữa, nên lúc đầu chúng tôi giữ quan điểm từ chối cấp phép. Tuy nhiên, khi có giấy bảo lãnh của Ban tổ chức cuộc thi đồng ý cho đại diện Việt Nam đến muộn và được biết Phan Thị Mơ cũng đã sẵn sàng tâm lý để tham gia cuộc thi nên Cục đồng ý cấp phép. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn, có ý nghĩa và việc tìm kiếm người tham dự cũng vất vả nên phía Cục tạo điều kiện”.

Chỉ trong một ngày mà quan điểm của Cục thay đổi nhanh tới chóng mặt như vậy quả là cũng hơi khó hiểu cho công chúng. Giá như trước khi đưa ra quyết định, cơ quan quản lý Nhà nước cân nhắc thật kỹ thì sẽ hay hơn, chứ ra quyết định mà cứ “thò ra thụt vào” liên tục thế này thì sẽ khiến nhiều người lên cơn “ đau tim” theo các vị ở Cục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem