Đón đọc báo Làng Cười số 5 (bộ mới) ra ngày 29/7/2015

Ban biên tập Thứ ba, ngày 28/07/2015 12:10 PM (GMT+7)
Làng Cười đã “bắt cóc” Minh Béo ngay tại Nhà hát Tuổi Trẻ (HN), mời bà con đọc những tâm sự của danh hài đáng yêu này về Nghề Cười, nghề diễn và MC chương trình Lục Lạc Vàng với những kỷ niệm khó quên khác tại trang 16.
Bình luận 0

Ngoài ra, Làng Cười số 5 đã có thêm nhiều cải tiến mới, đột phá với những nội dung tin bài đậm chất “cười lạ”.

* Quán đầu làng (trang 3) với sự xuất hiện trở lại của Những câu nói ấn tượngCon số khó tin.

* Trang 4, mục Lai rai với những suy nghĩ, bình luận ngắn các tin tức nóng hôi hổi mà bà con và cộng đồng mạng vẫn đang theo dõi.

* Mở trang Liên khúc cười, nhiều độc giả có thể giật mình với tiêu đề bài viết “Ông làm chó đi”, nhưng sau khi đọc mới thấy về già mình có thể rơi vào tình huống này lắm.

* Bác Ba Phi đi nhậu ở... trang 12, 13 gặp ngay vấn đề gây tranh cãi ở... TP Đà Nẵng, liệu bác có được hưởng những chính sách ưu đãi... dân nhậu?

* Tuần này trên Làng Cười còn xuất hiện hàng chục con “thú lạ” ở trang 21, độc giả vui lòng xem kỹ trước khi... cười kẻo nhìn nhầm!

img

Làng Cười số 5 (bộ mới) được đóng ghim, có trên các sạp báo các tỉnh thành phía Nam sáng thứ 2 (27/7/2015) và các sạp báo các tỉnh thành phía Bắc vào thứ 4 (29/7/2015). Bà con có thể lai rai cười cả tuần vì Làng Cười có 24 trang khổ A3, giá bán: 6.800 đồng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem