Những câu chuyện Halloween: Nhầm lẫn tai hại

Mai Ngân st Thứ sáu, ngày 30/10/2015 10:59 AM (GMT+7)
Họ đi ra xe hơi ngoài bãi tối quấn lấy nhau, trong lúc anh chồng không kịp cởi chiếc mũ cá sấu.
Bình luận 0

Một cặp vợ chồng được mời đi dự lễ hội Halloween. Cô vợ chợt bị một cơn đau đầu hành hạ, nên cô nói anh chồng hãy đi dự lễ hội một mình.

Anh chồng là một anh chàng tận tâm nên phản đối, nhưng cô vợ giận dỗi và nói là cô ta sẽ uống vài viên aspirin rồi đi ngủ. Anh chồng không muốn cãi nhau nên mặc bộ đồ hoá trang của mình vào rồi đi đến lễ hội một mình. Sau một giấc ngủ ngắn, cô vợ tỉnh dậy và thấy khỏe hẳn. Thấy còn sớm, cô nàng quyết định đi đến lễ hội. Vì biết rõ là anh chồng không biết được cô sẽ hoá trang thành ai, nên cô muốn quan sát xem anh chồng sẽ làm gì khi không có cô bên cạnh.

Khi cô đến lễ hội Halloween, cô nhận được ngay chồng mình qua bộ quần áo hoá trang cá sấu. Anh chàng đang ở trong sàn nhảy, nhảy với bất cứ đứa con gái choai choai nào, thỉnh thoảng lại ôm hôn những cô bạn nhảy thắm thiết. Cô vợ lướt đến bên anh chồng, anh chồng cứ ngỡ đây là một cô bé mới xuất hiện nên vội giở trò tán tỉnh. Sau một vài điệu nhảy, anh chàng thì thầm vào tai cô vợ... Cô vợ dù rất tức giận, nhưng vẫn gi vờ đồng ý để xem anh chồng mình còn giở những trò gì. Họ đi ra xe hơi ngoài bãi tối quấn lấy nhau, trong lúc anh chồng không kịp cởi chiếc mũ cá sấu. Sau khi xong việc, nhận thấy đã gần kết thúc bữa tiệc, cô vợ vội vàng bỏ về trước. Về đến nhà, cô thay quần áo và chui vào giừng như đang ngủ, tự nghĩ rằng anh chồng sẽ nói gì khi về nhà? Khi anh chồng về nhà, cô ngồi dậy và hỏi :

- Anh dự tiệc vui chứ?

- Ôi, thì cũng như những lần trước - Anh chồng trả lời - Anh chẳng bao giờ thấy vui khi không có em bên cạnh.

- Thế anh khiêu vũ nhiều không? - Cô vợ tức run người.

- Thậm chí anh cũng không thích thú chuyện khiêu vũ nữa. Khi anh đến đó chỉ đánh bài suốt buổi tối. Nhưng cái thằng cha mượn anh bộ đồ hoá trang kể rằng hắn có một buổi tối nóng bỏng đấy!

Cô vợ: - ???

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem