Truyện cười: 10 năm mới biết tình đầu là gã chân gỗ

Lê Tự Chủ nhật, ngày 12/02/2017 06:55 AM (GMT+7)
Tôi căm thù kẻ bội tình. Tôi sẽ trả thù tình, sẽ yêu bất cứ người đàn ông nào là cách trả thù ngọt ngào nhất.
Bình luận 0

Cái đêm định mệnh tôi làm sao quên được, khi gã người yêu tuyên bố đá đít tôi một cách phũ phàng. Đời sao thật bất hạnh khi tôi không hề có lỗi.

Xin kể lại mối tình này, mối tình đầu của tôi, hắn đẹp giai kinh khủng, đẹp nhất làng. Hôm gặp hắn tôi suýt ngất bên bờ giếng.

Tôi nghĩ hắn là người ngoại quốc, ở cái làng trâu cu bò quặm này lấy đâu ra giai đẹp. Hắn nhìn tôi như thôi miên, thà chết vĩnh viễn cũng phải một lần biết mùi giai đẹp, tôi chạy theo hắn như một con điên.

Một đêm mưa gió hắn nói yêu tôi, mồm tôi há ra mà không ngậm vào được vì chưa biết trả lời thế nào. Hắn ôm lấy tôi mà hôn hít như chó hít cục xương. Tim tôi tan nát như bị chém ra ba vạn mảnh, không còn gì hàn gắn được, kể cả keo con voi.

Hắn nhắn tin cho tôi: Chiều nay em cầm cho anh củ khoai nướng!

Giời đất, gã này bị hâm hay sao, giữa mù hè nóng như sa mạc, tự rưng thích ăn khoai nướng. Tôi chạy khắp làng không kiếm ra củ khoai, đành nướng tạm củ sắn. Thế là hắn tuyên bố cắt đứt tình yêu, chỉ vì tôi không cầm cho hắn củ khoai.

Hắn đi biệt tăm biệt tích như cá lặn dưới biển. Tôi chính thức thất tình. Tôi gào tru lên như người điên. Nửa đêm rét buốt mà người tôi nóng như hòn than nướng vịt, tôi quyết định quyên sinh, nhẩy phát xuống dòng kênh xanh. Tuy nhiên con kênh ta đào mấy chục năm mà vẫn chưa có nước chảy qua, thế là tôi không chết. Đầu tôi húc phải hòn đất cục chảy máu ròng ròng. Bất ngờ có một gã trai xấu xuất hiện cứu tôi, hắn đưa tôi về nhà băng bó vết thương, cho uống nước cam. Tôi từ từ tỉnh lại, khóc hết nước lệ, mắt sưng vù như 2 con ốc biêu.

Tôi căm thù kẻ bội tình. Tôi sẽ trả thù tình, sẽ yêu bất cứ người đàn ông nào là cách trả thù ngọt ngào nhất.

Kẻ xấu giai bắt thời cơ ngỏ lời yêu tôi, chấp nhận liền. Tôi hiến dâng cho hắn, rồi chấp nhận lấy hắn làm chồng. Hắn là người tốt thật, yêu tôi chân thành và đem lại cho tôi một cuộc sống hạnh phúc.

Một ngôi nhà 3 tầng với đầy đủ tiện nghi và một ông chồng tốt tính, cuộc đời đàn bà thế là đủ lắm rồi. Tuy nhiên thi thoảng trong lòng tôi vẫn phảng phất nhớ về mối tình đầu tiên, hình ảnh gã trai đẹp chấp chờn đâu đó.

10 năm ngày cưới, chồng tôi tổ chức tiệc to, mời người thân bạn bè đông đủ. Tôi chợt nhìn thấy gã giai đẹp, kẻ đã đá đít tôi vì củ khoai nướng, hắn đang ngồi uống rượu với đám bạn bè của chồng. Phản xạ tự nhiên, tôi lao vào như thể tình cũ không rủ cũng tới. Chồng tôi ngăn tôi lại, bảo:

- Thôi em đừng tiếc nữa, thằng này yêu em vì nhận cát xê 10 triệu để làm chân gỗ cho anh thôi mà!

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem