Truyện cười: Mất em chỉ vì que kem

Lê Tự Thứ sáu, ngày 11/11/2016 10:55 AM (GMT+7)
Thế là anh mất em thật rồi sao, chỉ vì một que kem thôi mà anh mất tình yêu.
Bình luận 0

Thế là anh mất em thật rồi sao, đơn giản vậy sao. Tình yêu là thứ quý giá nhất trên đời, bao công sức mới có được, ấy vậy mà chỉ vì một que kem thôi mà anh mất tình yêu.

Anh đã mua que kem này 5 ngàn đồng, gói trong túi ni lông chạy bộ gần 10 cây số mang về cho em đấy chứ. Về gần tới nơi thì kem chẩy hết, chỉ còn trơ lại cái que, thế là em quy tội cho anh vô trách nhiệm với người yêu. Ôi nếu đúng là anh vô trách nhiệm với em thì chẳng còn lý do gì níu kéo tình yêu cả. Đằng này anh bị oan mà em ơi, xét kỷ luật anh cũng phải có quy trình chứ.

Nếu là kem thật thì chưa thể chảy hết được, đằng này lại là kem rởm mới ra nông nỗi này. Xin em xét hoàn cảnh khách quan mà tha thứ cho anh một lần đi, nếu được thì anh sẽ mua hẳn cái máy làm kem chỉ để phục vụ ý  thích của em thôi.

Còn nhớ những ngày chinh phục trái tim em, anh đã phải vất vả như thế nào, em còn nhớ chút ít chăng. Có lần giữa nửa đêm em nhắn tin muốn ăn  chim quay, thế là anh phải soi đèn pin trên ngọn cây bắt được 2 con chim, vặt lông, quay mỡ cầm sang cho em ăn.

Em vừa nhai chim vừa cười khanh khách, ăn xong em thưởng cho anh một cái hôn đầy dầu mỡ, anh thấy hạnh phúc vô cùng. Anh đã phải đập vỡ 8 con lợn đất lấy tiền nuôi tình yêu của chúng ta, đó là tất cả những gì anh tích cóp mấy chục năm trời đời trai.

Không thể cắt bỏ tình yêu đơn giản thế được em ơi. Ngày em cho anh ngửi mồm, chúng ta ngửi mồm nhau, em khẳng định rằng mình là người con gái bao dung cơ mà, sao bây giờ hơi tí là cắt cầu thế hả.

Thực chất câu chuyện này là gì hở em ơi, có phải em đã đánh đố anh không. Một que kem có gì là quan trọng, đành rằng em đang rất muốn ăn, trời rất nóng, nhưng không phải vì thế mà chia tay nhau. Trái tim anh đã dành hết cho em rồi, bây giờ em đập tan nát ra thì anh còn gì để yêu người khác nữa chứ.

Có tin nhắn của em nữa rồi, anh lập cập mở ra đọc ngấu nghiến: Chúng ta chia tay thôi. Càng ngày anh càng bộc lộ là người vô trách nhiệm với tôi. Bây giờ mới yêu nhau mà anh không dám bỏ công sức ra mua cho tôi que kem thì không thể chấp nhận được. Khi lấy nhau rồi thì chắc anh nằm ườn ra bắt tôi phục vụ ấy nhỉ? Xin vĩnh biệt tình yêu sai lầm của chúng ta. Xin anh đường tìm tôi nữa…

Không được đâu em ơi, anh phải tìm em để quỳ xuống xin em một lần tha thứ. Bằng bất cứ giá nào tôi cũng phải bảo vệ tình yêu. Sáng mai anh sẽ mua cho em một nghìn que kem loại hảo hạng được không. Tôi chạy tới ngõ nhà em, không gian tĩnh lặng lạ thường. Chỉ thấy mẹ em ra thông báo: Cái Tuyến đi Hàn Quốc lấy chồng rồi…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem