Truyện cười: Máy chữa bệnh ngáy cho chồng

Lê Tự Thứ năm, ngày 06/04/2017 10:02 AM (GMT+7)
Đêm đầu tiên có máy, tôi được ngủ ngon lành, sướng ơi là sướng.
Bình luận 0

Đêm tân hôn tôi mới phát hiện chồng ngáy như thằn lằn sấm. Đời người con gái thế là toi thật rồi. Lấy chồng là gông đeo cổ, bây giờ lại bị thằn lằn sấm tra tấn dã man thế này thì chả mấy mà quy tiên.

Ngày còn yêu, chính tôi từng gạ gẫm chàng đi nhà nghỉ ngủ qua đêm sống thử nhưng bị từ chối phũ phàng. Tôi cứ nghĩ: Chàng đúng là người đàn ông đứng đắn nhất thế giới.

Bây giờ thì đã rõ mặt con ruồi rồi nhé, nếu mà biết lão ngáy như thằn lằn sấm thì tôi đã chạy mất dép từ lâu rồi.

Ván đã đóng thuyền, nhổ đinh ra lấy ván đóng thuyền khác được không? Đời có bao nhiêu nỗi nhục hở giời, chữ ngờ đơn giản thế sao học mãi không thuộc. Bây giờ mà bỏ chồng thì các cụ phang cho gẫy giò là cái chắc, 8 đời họ nhà tôi chưa có đôi nào chia ly. Không bỏ chồng chỉ chết sớm, ba đêm mất ngủ thì cấp cứu ra viện tâm thần trung ương.

Tôi chi tiền mua mấy chục cân bông gòn nút lỗ tai, hơi tốn kém tí nhưng giấc ngủ là quan trọng nhất. Trước khi lên giường tôi nhét chặt bông vào hai lỗ tai mà vẫn cảm giác đang ngủ với con thằn lằn sấm. Lúc cao trào của tiếng ngáy, tôi hình dung thấy máy bay ném bom hạng nặng lướt qua đầu.

Tôi lại chi tiền mua dưa chuột, xoài xanh mở cuộc hội thảo chống ngáy. Hơn 10 con bạn thân đồng niên tụ tập luận bàn kinh nghiệm trị bệnh ngáy của chồng. Tất cả chị em trong hội thảo đều thống nhất đi tới kết luận: Chồng ngáy là một thảm họa. Nếu không chẩn trị được thì chỉ còn cách đá đít chồng để cứu lấy bản thân.

Số đông chọn giải pháp ngủ riêng phòng, còn nhà tôi chỉ có 1 phòng duy nhất thì làm sao bây giờ. Nghĩ mà ức chế với gã chồng ích kỷ, dã tâm phá giấc ngủ của vợ suốt đời.

Theo tư vấn của một chuyên gia từng bỏ chồng vì không chịu được bệnh này, tôi lại chi tiền lần thứ 2 với vốn khủng mua máy chống ngáy. Máy này do một bà giáo sư tên là Tô Hô Ra chế tạo, đây là một phát minh vĩ đại trong tiến trình tiến hóa loài người.

Nhà hàng đã cho tôi xem tận mắt, thậm chí thử cỗ máy đặc biệt này. Chỉ cần há họng ngáy một tiếng là máy tự động vả một phát trúng mồm, tiếng ngáy tịt liền. Thanh toán xong, nhân viên nhà hàng mang máy về treo trên tường phòng ngủ, cánh tay của máy vươn xuống giường hai vợ chồng.

Đêm đầu tiên có máy, tôi được ngủ ngon lành, sướng ơi là sướng. Đêm ấy chồng tôi bị máy vả vào mồm 30 phát liền. Nhìm mồm chồng sưng vếu, tôi vội bấm máy gọi 115:

- Alô, xin cho xe cấp cứu tới liền nhà tôi…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem