Đằng sau vẻ đẹp của "bom sex" Marilyn Monroe

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 06:14 AM (GMT+7)
Được xem là biểu tượng sex, Marilyn Monroe tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian. Tuy nhiên, với những đồng nghiệp đã từng làm việc với Marilyn thì bà là phụ nữ lười biếng, thiếu chuyên nghiệp và tâm lý bất ổn.
Bình luận 0

Gần 50 năm sau khi qua đời, “bom sex” Marilyn vẫn được báo giới và người hâm mộ nhắc tới với niềm say mê mãnh liệt. Những bức ảnh về Marilyn vẫn được bán trong các buổi triển lãm, những bộ phim được đầu tư để ca ngợi vẻ đẹp của bà…

img

Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp đầy quyến rũ ấy thì theo những người đã từng làm việc chung với Marilyn, huyền thoại này không hoàn hảo. Colin Clark, một nhà làm phim người Anh, người từng chăm sóc cho Marilyn, cho biết ông là một trong những người không bị “bom sex” cuốn hút.

Trong sự nghiệp điện ảnh kéo dài gần 14 năm, Marilyn không có một bộ phim nào thực sự gây ấn tượng và được đánh giá cao về diễn xuất. Các vai diễn của bà phần lớn là hình ảnh phụ nữ xinh đẹp, ủy mị cần được che chở, diễn xuất cũng không có chiều sâu. Tuy nhiên, người đẹp này cũng không có ý định đầu tư để nâng cao khả năng diễn xuất chỉ vì quá lười biếng.

img

Đạo diễn nổi tiếng Otto Preminger tiết lộ: “Cô ta quá biếng nhác làm tôi vô cùng mệt mỏi. Diễn xuất không sâu lại không chịu cố gắng đầu tư”.

Trong thời gian tham gia bộ phim Something’s Got To Give, Marilyn chỉ xuất hiện 12 lần đúng giờ trong 35 ngày quay phim. Thái độ vô trách nhiệm đó đã làm cho đồng nghiệp và ban giám đốc vô cùng mệt mỏi, khó chịu.

Người đẹp tóc vàng cũng không biết cách tự giải quyết khó khăn và luôn dựa dẫm vào người khác. Trước làn sóng “tố tội” người đẹp, một số người lên tiếng bào chữa cho Marilyn. Họ cho rằng Marilyn như thế là do ảnh hưởng từ một thời thơ ấu đau khổ.

Nhiều nghệ sĩ trẻ tai tiếng của làng giải trí hiện nay như Paris Hilton hay Lindsay Lohan xem Marilyn như thần tượng. Họ cho rằng bà đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và thành công. Điều đó đáng được ca ngợi.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem