Đầu năm, Cường Đô La khoe ảnh con trai đi ô tô

Thứ hai, ngày 11/02/2013 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày mồng 1 Tết hôm qua, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng những hình ảnh hạnh phúc, ấm áp của cả gia đình trong đó có "cục cưng" Subeo đang hớn hở ngồi trên ô tô đồ chơi khiến cư dân mạng thích thú.
Bình luận 0

Trong căn nhà khang trang, ấm cúng, vào sáng mồng 1 Tết, nhà Hà Hồ được trang trí một cây mai khá đẹp. Trong tấm hình đầu tiên, Hà Hồ nằm trên ghế sofa tận hưởng Tết. Ngoài tấm ảnh trên, còn có một bức ảnh Hồ Ngọc Hà bên cạnh bé Subeo đang ngồi trên một chiếc xe hơi đồ chơi và đội cả mũ bảo hiểm, bên cạnh bố Cường chu đáo cho con trai uống nước.

img
Subeo trong sự chăm sóc, yêu thương của bố mẹ
img
Hình ảnh cây mai đón Tết nhà Hà Hồ, phía xa xa, nữ ca sĩ đang nằm khá thoải mái trên ghế sofa

Mặc dù những hình ảnh Cường Đô La up lên trang cá nhân đa số đều được chụp không rõ mặt nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú. Từ trước đến nay, những tấm ảnh về gia đình nhà Hà Hồ luôn khiến nhiều người tò mò. Hầu hết các tấm hình của "cục cưng" Subeo đều được bố mẹ chụp từ sau hoặc chụp ngang. Chính sự "lấp lửng", có phần bí mật ấy của cặp đôi khiến cậu bé Subeo là hình ảnh được "săn tìm" ráo riết của người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem