David Villa “dằn mặt” Real Madrid

Thứ hai, ngày 28/11/2011 18:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù Barcelona đã bị Real Madrid bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng song tiền đạo David Villa vừa cảnh báo đại kình địch của mình rằng, cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này vẫn chưa kết thúc.
Bình luận 0

Ở trận đấu mới đây, Barca bất ngờ để thua 0-1 trước Getafe, trong khi đội bóng Hoàng gia đại thắng 4-1 trước Atletico Madrid. Với kết quả này, gã khổng lồ xứ Catalan đã bị Real bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng.

img
 

Tuy nhiên, David Villa cho rằng, cuộc đua tới ngôi vô địch mới chỉ bắt đầu. Chỉ cần đánh bại Real trong trận El Clasico diễn ra vào ngày 10.12 tới, Barcelona sẽ thu hẹp khoảng cách với đối thủ.

Villa phát biểu trên Barca TV: “Cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga vẫn chưa đến hồi kết. Nếu thắng Real trong trận siêu kinh điển, chúng tôi sẽ thu hẹp được khoảng cách với họ cũng như tìm lại được niềm tin để tiếp tục công cuộc bảo vệ ngôi vương của mình”.

Khi được hỏi về trận thua trước Getafe, “El Guaje” nhận định, lối chơi phòng ngự chắc chắn và có chiều sâu của đội chủ nhà đã khiến Barca gặp không ít khó khăn. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải đứng lên sau thất bại để sớm tìm lại được niềm vui giành chiến thắng.

“Trong trận đấu vừa qua, Barcelona đã có một số cơ hội ăn bàn, song hàng thủ và đặc biệt là thủ môn của Getafe đã thi đấu rất xuất sắc. Tình thế càng trở nên khó khăn hơn cho chúng tôi khi họ có bàn thắng trước. Barca không có bất cứ lời bào chữa nào cho thất bại của mình. Điều quan trong là toàn đội phải biết đứng lên để vượt qua giai đoạn khó khăn này” - Villa thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem