Đẩy bạn gái xuống giếng để cướp xe

Thứ ba, ngày 19/04/2011 15:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết đang điều tra một vụ giết người chiếm đoạt tài sản, trong đó kẻ thủ ác lại chính là người yêu của nạn nhân.
Bình luận 0

Trước đó, sáng 16.4, đối tượng Vẫn Anh Hoài (SN 1994, ở Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) điện thoại hẹn chị Nguyễn Thị Hương (SN 1991, ở khu phố 1, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây) đến đón Hoài tại cây xăng xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ.

Do không có tiền tiêu xài, Hoài nảy sinh ý đồ cướp xe máy của chị Hương để bán lấy tiền tiêu. Vì vậy, Hoài đã không chở chị Hương đến Công ty may Sơn Hà để đi làm mà điều khiển xe chở chị Hương vào Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây để đi chơi.

Đến 12h ngày 16.4, Hoài dẫn chị Hương đến một đồi cây, lợi dụng sơ hở, Hoài đã đẩy chị Hương ngã xuống chiếc giếng bỏ hoang, sâu 10 mét, không có nước, mục đích nhằm giết chị Hương để chiếm đoạt chiếc xe máy của chị Hương.

Sau khi đẩy chị Hương xuống giếng, Hoài đã lấy chiếc mũ bảo hiểm, guốc của chị Hương ném xuống giếng, lấy xe máy nhãn hiệu Yamaha - Mio Classic, biển kiểm soát 30Y3-7242 của chị Hương mang cầm cố lấy 2 triệu đồng tiêu xài.

Chiều 17.4, công an đã bắt được đối tượng. Hiện chị Hương bị đa chấn thương, tinh thần hoảng loạn, tình trạng sức khỏe yếu. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem