Đệ nhất phu nhân Mỹ “chừa” mặc quần soóc trên Air Force One

Thứ năm, ngày 21/11/2013 10:30 AM (GMT+7)
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama thừa nhận, việc mặc quần soóc trên Chuyên cơ số một của Tổng thống Mỹ (Air Force One) là điều khiến bà hối tiếc nhất...
Bình luận 0

Xuất hiện trong chương trình truyền hình 106 and Park của đài BET hôm thứ Ba vừa qua, bà Obama được phóng viên hỏi về tình huống “sự cố thời trang” nào khiến bà cảm thấy hối tiếc nhất.

img

Đáp lại, bà chủ Nhà Trắng cho biết, bà luôn thoải mái và hài lòng về những bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, việc từng mặc quần soóc trên Chuyên cơ số một của Tổng thống là điều khiến bà hối tiếc nhất vì nó đã gây ra những phiền toái nhất định.

Đó là khi bà cùng gia đình tới Grand Canyon hồi tháng 8.2009, trong kỳ đầu tiên của cả nhà kể từ khi chuyển vào Nhà Trắng.

Bà Michelle Obama nói: “Đôi khi, tôi quên mất mình là đệ nhất phu nhân, và tôi cứ mặc quần soóc chạy lanh quanh. Khi tôi bước xuống máy bay, phản ứng của mọi người có vẻ như là: Ồ, bà ấy mặc quần soóc đi trên Chuyên cơ số một. Thực ra, khi ấy tôi ăn mặc như vậy là vì nghĩ chúng tôi chỉ là đang nghỉ thôi”.

Thu Thảo (Theo AP) (Thu Thảo (Theo AP))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem