Để thua Sevilla, Mourinho nổi đóa với học trò

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua 0-1 trước Sevilla, Jose Mourinho đã tỏ ra rất tức giận với màn trình diễn nghèo nàn và thiếu tinh thần đồng đội của các cầu thủ Real Madrid.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại sân Ramon Sanchez Pizjuan hồi rạng sáng nay, Real đã bất ngờ bị đội chủ nhà Sevilla đánh bại vởi tỷ số 1-0, dù đã chơi áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn.

Đây cũng chính là trận thua thứ hai của “Kền kền trắng” tại La Liga mùa này. Với kết quả đó, họ đã bị rớt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 lượt trận, kém đội đầu bảng Barcelona tới 8 điểm.

img
 

Sau trận đấu, Mourinho đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Theo chiến lược gia người Bồ, đội bóng của ông đã không biết sửa chữa những sai lầm mà họ đã mắc phải ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Mourinho nói: “Tại thời điểm này, tôi không có được một đội bóng đích thực, bởi các cầu thủ Real không có được sự đoàn kết cần thiết. Trong suốt thời gian của trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thi đấu rất tệ. Đó là một chiến thắng xứng đáng của với Sevilla.

Xin chúc mừng Sevilla, vì họ đã làm tất cả những gì có thể để bảo toàn chiến thắng. Đây là một trận đấu tệ hại của Real. Các học trò của tôi đã thi đấu kém cỏi chẳng khác gì trận thua Getafe hồi cuối tháng Tám. Nguyên nhân khiến chúng tôi khởi đầu không được như ý muốn là do tinh thần tập thể của các cầu thủ”.

Vào rạng sáng thứ Tư tới, đội bóng Hoàng gia sẽ đá trận mở màn vòng bảng Champions League 2012-2013 với Man City trên sân nhà Bernabeu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem