Đến lượt Judo lập công, Việt Nam đã có 71 HC Vàng

Thứ sáu, ngày 18/11/2011 16:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Huy chương Vàng của võ sĩ judo Hồ Ngân Giang (dưới 60kg) giành được cuối chiều 18.11 là tấm huy chương Vàng thứ 71 của đoàn thể thao Việt Nam.
Bình luận 0

Thật tiếc khi "độc cô cầu bại" Văn Ngọc Tú đã không thể giành huy chương Vàng SEA Games thứ năm liên tiếp ở môn judo ở hạng cân dưới 68kg. Trong trận chung kết, nữ võ sĩ này đã thất bại và chỉ giành được huy chương Bạc.

Nỗi lo trĩu nặng trong buổi chiều khi nữ lực sĩ Dương Thanh Trúc không thành công ở môn cử tạ hạng cân 77kg. Vào thời điểm này, đoàn Thái Lan đã bám rất sát đoàn thể thao Việt Nam và có thể soán ngôi nhì của chúng ta bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, judo Việt Nam đã tự giải tỏa nỗi lo lẫn áp lực với tấm huy chương Vàng của võ sĩ Hồ Ngân Giang ở hạng cân dưới 60kg. Đây là tấm huy chương Vàng thứ 71 của đoàn thể thao Việt Nam và chúng ta vẫn giữ được vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng, chỉ sau đoàn thể thao chủ nhà Indonesia.

Ở môn đấu kiếm, trong trận chung kết gặp đội tuyển nữ Singapore, đội tuyển kiếm liễu nữ Việt Nam với các kiếm thủ Nguyễn Thị Nguyệt, Lý Kiều Diễm và Nguyễn Thị Tươi đã thắng thuyết phục với tỉ số 24-19 để giành ngôi quán quân.

Đây cũng là huy chương Vàng thứ 5 của đấu kiếm Việt Nam tại SEA Games 26.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem